GIÁM ĐỐC QUỐC GIA KHU VỰC VIỆT NAM, LÀO, CAMPUCHIA CỦA TỔ CHỨC TÀI CHÍNH QUỐC TẾ (IFC) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI VIETCOMBANK CẦN THƠ

20/08/2019 10:12 SA
Trong khuôn khổ chương trình công tác tại Việt Nam, sáng ngày 19/8/2019, ông Kyle F.Kelhofer - Giám đốc quốc gia khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia của Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) đã đến thăm và làm việc với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Cần Thơ.

Tham gia cùng đoàn công tác, về phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có ông Trần Quang Tiến – Trưởng phòng WB – Vụ Hợp tác quốc tế, về phía Vietcombank Cần Thơ có Ban Giám đốc và một số cán bộ chủ chốt tại Chi nhánh.

Ông Kyle F. Kelhofer, Giám đốc quốc gia cấp cao khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia của Tổ chức Tài chính quốc tế (đứng thứ 3, từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc Vietcombank Cần Thơ

Tại buổi làm việc, ông Trần Long Giang – Giám đốc Vietcombank Cần Thơ đã chia sẻ một số thông tin về những kết quả nổi bật của Vietcombank nói chung và của Chi nhánh nói riêng các năm qua; gửi lời cảm ơn đến IFC vì đã có mối quan hệ hợp tác hai bên hiệu quả tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua. Với vị thế và năng lực hiện có, Vietcombank mong muốn tiếp tục hợp tác toàn diện với IFC trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam và các thị trường Lào, Campuchia mà IFC đang hướng đến.

Thay mặt đoàn, ông Kyle F.Kelhofer bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn Ban Giám đốc Vietcombank Cần Thơ đã tiếp đón và làm việc với đoàn chuyên gia của IFC. Giám đốc quốc gia khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia của IFC chia sẻ mong muốn có nhiều cơ hội trở lại Việt Nam, đặc biệt tại Khu vực đồng bằng sông Cửu Long thông qua các chương trình hợp tác sâu rộng hơn nữa đối với khu vực đầy tiềm năng phát triển này.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​