VIETCOMBANK QUYẾT TÂM THỰC HIỆN ĐẠT VÀ VƯỢT CÁC CHỈ TIÊU KINH DOANH NĂM 2019

15/07/2019 06:14 CH
Tiếp theo phiên khai mạc sáng ngày 12/7/2019, Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2019 của Vietcombank được tiếp tục với nhiều chuyên đề về các mảng hoạt động quan trọng do các đại diện các Khối, Ban triển khai dự án, đơn vị tư vấn trình bày.

Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành phát biểu kết luận Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo định hướng hoạt động kinh doanh, Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng đã khái quát những kết quả đạt được của toàn hệ thống trong 6 tháng đầu năm 2019, trong đó kết quả lợi nhuận đạt mức cao. Tổng giám đốc cũng đã nhấn mạnh tới các tồn tại, hạn chế, vướng mắc và yêu cầu các chi nhánh, đơn vị cần sớm nghiên cứu giải pháp để khắc phục, giải quyết triệt để, tiếp tục nâng cao hiệu quả trong các mảng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị, điều hành mà toàn hệ thống Vietcombank đang nỗ lực tâp trung để thực hiện theo đúng định hướng, với trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng phát biểu chỉ đạo định hướng hoạt động kinh doanh

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành khẳng định: hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm của Vietcombank đã đạt kết quả hết sức ấn tượng và đáng tự hào, các mảng hoạt động đều phát triển đúng định hướng Ban lãnh đạo đã đề ra. Các dự án chuyển đổi được triển khai mạnh mẽ và sẽ tạo đà cho các bước thay đổi mang tính hệ thống hướng tới mục tiêu chiến lược. Bên cạnh đó, Vietcombank cũng đã hoàn thiện chiến lược, mục tiêu phát triển tới 2025 và tầm nhìn 2030, qua đó không chỉ khẳng định vị thế của Vietcombank tại thị trường trong nước mà còn vươn tầm khu vực và thế giới.

Đại diện tư vấn ban triển khai dự án chuyển đổi ngân hàng số trình bày tham luận tại Hội nghị

Trong 6 tháng cuối năm 2019, Chủ tịch HĐQT yêu cầu toàn hệ thống tiếp tục bám sát định hướng chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo Vietcombank; luôn lấy khách hành làm trung tâm trong việc xây dựng và thực thi các chính sách, thiết kế các gói sản phẩm; Trụ sở chính phải tập trung thực hiện cam kết với tinh thần trách nhiệm cao nhất để giải quyết triệt để và đúng tiến độ các vướng mắc khó khăn của chi nhánh, tiếp tục hoàn thiện các chính sách, sản phẩm phù hợp với thị trường; các chi nhánh tiếp tục nâng cao vai trò và trách nhiệm của người đứng đầu, thúc đẩy phát triển kinh doanh theo 3 trụ cột đã được xác định; tăng cường rà soát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của từng bộ phận, cá nhân; vận dụng các cơ chế, quy định để phát huy tối đa hiệu quả nguồn nhân lực; nâng cao chất lượng của công tác đào tạo; tiếp tục tăng cường và phát huy hiệu quả của công tác kiểm tra kiểm soát tại từng đơn với và trên toàn hệ thống...

Đại diện lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn tại TSC trình bày tham luận tại Hội nghị

Với kết quả kinh doanh ấn tượng của 6 tháng đầu năm, Ban lãnh đạo Vietcombank ghi nhận và đánh giá cao các nỗ lực của các đơn vị tại Trụ sở chính cùng các chi nhánh và cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành quả chung của cả hệ thống Vietcombank./.

Toàn cảnh hội nghị

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​