VIETCOMBANK NHA TRANG VÀ VINACS KÝ HỢP ĐỒNG TÀI TRỢ VỐN DỰ ÁN NHÀ MÁY CHẾ BIẾN SUẤT ĂN HÀNG KHÔNG

02/07/2019 10:52 SA
Ngày 28/06/2019, tại Trụ sở Công ty TNHH suất ăn hàng không VINACS Cam Ranh – Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn dự án Nhà máy chế biến suất ăn hàng không giữa Vietcombank Nha trang và Công ty TNHH suất ăn hàng không VINACS Cam Ranh.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Nguyễn Hoài Chiểu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Khánh Hòa. Về phía Vietcombank Nha Trang, có ông Phan Ngọc Kính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng các ông, bà trong Ban Giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn.

Về phía Công ty TNHH suất ăn hàng không VINACS Việt Nam và Cam Ranh, có ông Nguyễn Minh Hải – Chủ tịch HĐQT ; ông Dương Tiến Nghĩa – Tổng Giám đốc; ông Đoàn Trọng Tiến- Giám đốc  cùng các ông, bà trong Ban điều hành, Kế toán trưởng.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn dự án Nhà máy chế biến suất ăn hàng không giữa Vietcombank Nha Trang và Công ty TNHH suất ăn hàng không VINACS Cam Ranh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Ngọc Kính – Giám đốc Vietcombank Nha Trang bày tỏ sự cảm ơn  Công ty TNHH suất ăn hàng không VINACS Cam Ranh đã tin tưởng lựa chọn Vietcombank  Nha Trang là Ngân hàng tài trợ vốn cho Dự án này. Việc cấp tín dụng trong lĩnh vực hàng không nằm trong định hướng phát triển của Vietcombank. Đồng thời, Vietcombank Nha Trang khẳng định sẽ cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại góp phần vào sự thành công và phát triển của Công ty.

Thay mặt Công ty TNHH suất ăn hàng không VINACS Cam Ranh, ông Đoàn Trọng Tiến - Giám đốc gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ, đồng hành của Vietcombank Nha Trang. Đặc biệt, Công ty rất vinh dự được Vietcombank tin tưởng tài trợ vốn cho dự án với số tiền cấp tín dụng hơn 200 tỷ đồng và mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt và tốt đẹp hơn nữa trong tương lai.

Công ty TNHH suất ăn hàng không VINACS Cam Ranh được thành lập từ năm 2016 với loại hình công ty cổ phần hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ suất ăn hàng không. Đến tháng 12/2016, chuyển đổi sang loại hình công ty TNHH MTV với vốn điều lệ đăng ký là 70 tỷ đồng, 100% vốn góp của Công ty CP Dịch vụ suất ăn hàng không Việt Nam hoạt động tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại đơn vị đã có hợp đồng cung cấp suất ăn cho hơn 13 hãng hàng không nội địa và quốc tế, chiếm trên 65% thị trường cung cấp suất ăn tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh. Sau gần 02 năm đi vào hoạt động, doanh thu của đơn vị đã tăng từ mức 29,5 tỷ đồng (năm 2017) lên 109,2 tỷ đồng (năm 2018) và đạt hiệu quả kinh tế tăng trưởng cao.

Việc Vietcombank Nha Trang cấp tín dụng tài trợ vốn dự án cho Công ty TNHH suất ăn hàng không VINACS Cam Ranh đã thể hiện sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu Vietcombank nói chung và Vietcombank Nha Trang nói riêng- cũng là Ngân hàng đầu mối tài trợ dự án Nhà ga Quốc tế Cam Ranh tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh do Công ty Cổ Phần Nhà ga Quốc tế Cam Ranh làm chủ đầu tư, nâng cao vị thế của Vietcombank Nha Trang trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, góp phần thúc đẩy tăng trưởng tín dụng đối với lĩnh vực hàng không ngày càng phát triển tạo động lực tăng trưởng cho ngành dịch vụ cung cấp suất ăn hàng không và là cơ hội để giới thiệu, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ, tiện ích khác đến khách hàng.

VCB News      

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​