Căn cứ vào nhu cầu nhân sự, Công ty TNHH một thành viên Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Công ty) cần tuyển dụng cán bộ vào làm việc tại Trụ sở chính và Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.
Cụ thể như sau:
1. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Tuyển dụng tại Trụ sở chính (làm việc tại Hà Nội): 01 cán bộ tin học.
- Tuyển dụng tại Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh (làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh): 07 cán bộ khách hàng.
2. TIÊU CHUẨN
2.1. Đối với cán bộ tin học
a) Mô tả công việc
- Vận hành và quản lý hệ thống công nghệ thông tin, trang thiết bị tin học tại Công ty; đảm bảo các hoạt động của bộ phận tin học phải tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ có liên quan.
- Hỗ trợ chiết xuất báo cáo theo yêu cầu, hướng dẫn sử dụng hệ thống.
- Quản lý và cấp quyền truy cập hệ thống, các chương trình ứng dụng cho các cán bộ thuộc Công ty theo quy định bảo mật các hệ thống thông tin của Công ty và các quy định liên quan.
- Các nhiệm vụ hỗ trợ khác liên quan đến báo cáo, hướng dẫn sử dụng hệ thống:
+ Hỗ trợ các phòng trong việc cung cấp số liệu, xây dựng báo cáo khi có yêu cầu đảm bảo đúng quy định về an toàn, bảo mật hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) với các thuộc tính cơ bản của dữ liệu được tuân thủ (tính toàn vẹn, tính bảo mật và tính sẵn sàng của dữ liệu).
+ Đầu mối thông báo, hướng dẫn các phòng thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến hệ thống CNTT của Công ty và của Vietcombank. Hỗ trợ đào tạo về các vấn đề liên quan đến hệ thống CNTT tại Công ty khi có yêu cầu.
+ Đầu mối thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thuê đường truyền (hợp đồng, chọn đối tác cung cấp dịch vụ đường truyền, các điều khoản liên quan đến cam kết chất lượng dịch vụ đường truyền, thỏa thuận bảo mật, giám sát bên thứ ba…).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do lãnh đạo phòng giao.
b) Tiêu chuẩn, điều kiện tuyển dụng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, tin học tại các trường Đại học trong và ngoài nước.
- Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ A trở lên hoặc tương đương.
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
2.2. Đối với cán bộ khách hàng
a) Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng được phân công, phụ trách.
- Tìm kiếm, tiếp cận, phát triển khách hàng mới nhằm mở rộng danh mục khách hàng quản lý với mục tiêu đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thẩm định cấp tín dụng đối với khách hàng; thực hiện thủ tục cấp tín dụng cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về rủi ro tín dụng và chất lượng tín dụng và có khả năng nhận biết những tín hiệu cảnh báo sớm về rủi ro đối với danh mục khách hàng được phân công.
- Phối hợp với các cán bộ khách hàng khác thực hiện công tác khách hàng được giao.
b) Tiêu chuẩn, điều kiện tuyển dụng
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành đào tạo tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh của các trường Đại học/Học viện uy tín trong nước và nước ngoài.
- Có chứng chỉ Tiếng Anh trình độ A trở lên hoặc tương đương và Tin học trình độ văn phòng trở lên.
- Các yêu cầu khác:
+ Độ tuổi: Nữ không quá 30, Nam không quá 35 tuổi.
+ Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m65.
3. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
Ứng viên đủ điều kiện tham gia dự tuyển sẽ trải qua 02 vòng thi:
- Thi viết nghiệp vụ.
- Thi phỏng vấn (đối với những ứng viên qua vòng thi viết nghiệp vụ).
4. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Đơn dự tuyển viết tay, trong đó ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi làm việc;
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của đơn vị, cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
5. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 21/06/2019 đến ngày 28/06/2019.
Hình thức nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp
+ Đối với ứng viên dự tuyển vào vị trí cán bộ tin học (làm việc tại Hà Nội), ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Hành chính Nhân sự Trụ sở chính Công ty - Tầng 4, tòa nhà 25T1, khu N05, phố Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0939931555.
+ Đối với ứng viên dự tuyển vào vị trí cán bộ khách hàng (làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh), ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp phòng Tổng hợp Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh - Lầu 6, tòa nhà Vietcombank Kỳ Đồng, số 13-13 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0989188009.
Nộp hồ sơ qua email: Tất cả ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng bản scan/bản chụp và gửi vào địa chỉ email: tuyendung@vcbl.com.vn (Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc). Đối với những ứng viên nộp hồ sơ qua email phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản cứng khi tham dự vòng thi viết nghiệp vụ.
Lưu ý:
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trình độ thạc sỹ trở lên.
* Ứng viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp Công ty phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
* Công ty chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi và không hoàn trả hồ sơ đối với những ứng viên đã nộp.
Công ty TNHH một thành viên Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trân trọng thông báo!
VCB News