VIETCOMBANK TIỀN GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI (FDI)

02/04/2019 05:25 CH
Ngày 30/03/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Khách sạn Cửu Long, số 81-83, đường 30 tháng 4, phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Tham dự hội nghị, về phía khách mời, có ông Lê Văn Nghĩa – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; bà Nguyễn Thị Đậm – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh tỉnh Tiền Giang; Lãnh đạo Sở/Ban?Ngành; đại diện Ban quản lý khu công nghiệp Long Giang và Lãnh đạo các doanh nghiệp FDI;

Về phía Vietcombank, có đại diện Ban Khách hàng Doanh nghiệp Vietcombank TW tại thành phố Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Tuyết – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang cùng toàn thể lãnh đạo các phòng của Vietcombank Tiền Giang.

Hội nghị được xem là hoạt động tri ân sự gắn kết khách hàng FDI đã đồng hành với Vietcombank Tiền Giang trong thời gian qua đồng thời đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm Vietcombank tới cộng đồng doanh nghiệp. Báo cáo tại hội nghị cho thấy Vietcombank Tiền Giang hiện có quan hệ giao dịch với gần 100 khách hàng FDI trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận, với dư nợ vay chiếm tỷ trọng 15% của chi nhánh, trong đó có khoảng 30% doanh nghiệp chi trả lương, 50% doanh nghiệp có quan hệ thanh toán quốc tế với doanh số trên 360 triệu USD/năm, và đối tượng khách hàng này ngày càng được mở rộng.

Bà Nguyễn Thị Tuyết – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Tuyết - Giám đốc Vietcombank Tiền Giang cho biết Chi nhánh từ lâu đã được sự tín nhiệm, tin tưởng và là đối tác chiến lược dài hạn của đông đảo khách hàng FDI trong địa bàn tỉnh Tiền Giang và các vùng lân cận. Với định hướng “Nâng cao chất lượng, hướng tới chuẩn mực quốc tế” trong chiến lược phát triển dài hạn của Vietcombank tới năm 2020, phát huy lợi thế về nền tảng thương hiệu cùng với năng lực tài chính vững mạnh, nguồn vốn ngoại tệ dồi dào, kinh nghiệm và uy tín trong thanh toán quốc tế và kinh doanh ngoại tệ…, Vietcombank tin tưởng sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp FDI đang đầu tư tại Việt Nam nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng trong quá trình phát triển tại Việt Nam theo phương châm “Chung niềm tin, vững tương lai”.

Ông Lê Văn Nghĩa – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lê Văn Nghĩa – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cho biết: Hiện nay, khu vực kinh tế đầu tư nước ngoài (FDI) đã trở thành một bộ phận không thể tách rời của kinh tế tỉnh Tiền Giang. Trong thời gian qua, tỉnh Tiền Giang đã thu hút được nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư hiệu quả, trong đó có các nhà đầu tư đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hong kong và Nhật Bản… qua đó cho thấy doanh nghiệp FDI có sự đóng góp đáng kể vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, được Tỉnh ủy, UBND, xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Với chủ trương luôn cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư nước ngoài đến đầu tư, trong thời gian tới Tiền Giang hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và người dân tỉnh nhà.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​