CÔNG ĐOÀN VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ XUẤT QUÂN ĐOÀN THỂ THAO THAM GIA ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO NGÀNH NGÂN HÀNG LẦN THỨ NHẤT

05/08/2023 08:08 SA
Tối ngày 04/08/2023, tại Mỹ Đình, Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Vietcombank tham gia Đại hội thể dục thể thao (TDTT) ngành Ngân hàng lần thứ nhất.

Đến dự Lễ xuất quân, có sự hiện diện của các thành viên Ban lãnh đạo và đại biểu: ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank; bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Ủy viên BTV Công đoàn Vietcombank; bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Vietcombank; ông Ngô Đức Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank cùng các ông/bà là Ủy viên BCH Công đoàn Vietcombank, đại diện Ban Giám đốc một số chi nhánh trên địa bàn Hà Nội có vận động viên (VĐV) tham dự Đại hội.

Ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank phát biểu tại Lễ xuất quân

Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Vietcombank tham dự Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất là dịp để các vận động viên, huấn luyện viên thể hiện tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đoàn thể thao Vietcombank tham gia Đại hội có 139 VĐV là các gương mặt xuất sắc, tiêu biểu, đại diện cho hơn 2 vạn cán bộ, người lao động Vietcombank, vinh dự có mặt để tranh tài ở 6 nội dung: bóng đá, cờ tướng, quần vợt, cầu lông, bóng bàn và điền kinh.

Ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 5 từ trái sang) cùng bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc (thứ 4 từ phải sang) trao linh vật đại hội và tặng hoa khích lệ tinh thần Đoàn thể thao Vietcombank

Phát biểu tại Lễ xuất quân, ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank cho biết: Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất, năm 2023 là sự kiện có ý nghĩa thiết thực nhằm chào mừng đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Đại hội là sự kiện thể thao lớn nhất của ngành ngân hàng lần đầu tiên tổ chức, là đấu trường quy tụ nhiều VĐV hàng đầu từ các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Đây là hoạt động thiết thực để khơi dậy tinh thần hăng say rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại; là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực, trí lực, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của đoàn viên, người lao động.

Ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 6 từ trái sang) cùng bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc (thứ 4 từ phải sang) trao cờ cho Đoàn thể thao, cổ vũ các VĐV thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Vietcombank

Khẳng định Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất không chỉ đơn thuần là sự kiện thi đấu thể thao để các VĐV viên tranh tài mà còn là ngày hội thể hiện tinh thần đoàn kết, tình hữu nghị, nơi giao lưu văn hóa giữa các đơn vị trong ngành ngân hàng, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank yêu cầu các VĐV cũng như mỗi thành viên của Đoàn thể thao Vietcombank luôn nâng cao ý thức, trách nhiệm, nhận thức rõ nhiệm vụ vinh quang, nỗ lực phấn đấu với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao nhất. Chủ tịch Công đoàn Vietcombank đề nghị Đoàn thể thao Vietcombank thực hiện tốt một số nhiệm vụ: (i) Thứ nhất, nhận thức rõ trách nhiệm của mình với tinh thần vững vàng, ý chí quyết tâm, thi đấu hết mình vì vinh quang, vì màu cờ, sắc áo của Vietcombank; (ii) Thứ hai, tuân thủ các quy định và luật lệ thi đấu, tôn trọng các đội bạn; luôn thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng để đạt kết quả tốt nhất, cao nhất, góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Vietcombank; (iii) Thứ ba, lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp của Vietcombank, chủ động, chân thành vun đắp tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các cán bộ, người lao động trong ngành ngân hàng. Mỗi cá nhân của Đoàn thể thao Vietcombank hãy là một sứ giả lan tỏa những giá trị tốt đẹp, truyền thống văn hóa Vietcombank với bạn bè.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank chúc các VĐV, các thành viên của Đoàn thể thao Vietcombank luôn đoàn kết, tự tin, phát huy hết khả năng, sở trường của mình và thi đấu thành công. Chủ tịch Công đoàn Vietcombank bày tỏ mong muốn Đoàn thể thao Vietcombank sẽ thi đấu giành thành tích cao nhất và để lại những ấn tượng, tình cảm khó phai tại Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ nhất, khẳng định hình ảnh cán bộ Vietcombank phát triển toàn diện cả về “Tâm lực - Trí lực - Thể lực”. Mỗi tấm huy chương mà các VĐV Vietcombank giành được là niềm vinh dự, tự hào, là lời tri ân đầy ý nghĩa dành cho đoàn viên, người lao động toàn hệ thống đang dõi theo cổ vũ tinh thần cho các VĐV.

VĐV Bùi Mạnh Hiệp đại diện tuyên thệ tại lễ xuất quân

Đại diện cho các VĐV của Đoàn thể thao Vietcombank tham dự Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ nhất, VĐV Bùi Mạnh Hiệp - VĐV của bộ môn Tennis đã lên tuyên thệ tại lễ xuất quân.

Sau phần phát biểu của Ban lãnh đạo và tuyên thệ của VĐV là nghi thức trao cờ Vietcombank cho Đoàn thể thao.

Ban lãnh đạo Vietcombank cùng các đại biểu và VĐV chụp hình lưu niệm

Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ nhất là một sân chơi chung của toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động và các đơn vị trong toàn ngành ngân hàng, thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh chung của công chức, viên chức, người lao động ngành ngân hàng, đồng thời cũng nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nét đẹp văn hóa của các đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành ngân hàng đến toàn xã hội, với mục đích và thông điệp: “Vì sự phát triển của ngành ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước”.

Đại hội diễn ra từ ngày 08/08 đến ngày 12/8 với 6 môn thể thao, gồm 44 nội dung thi đấu, quy tụ 57 đơn vị và tổ chức tín dụng trong ngành ngân hàng tham gia với gần 2.600 VĐV.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​