VIETCOMBANK BẮC GIANG ĐẠT GIẢI NHÌ CHUNG KẾT HỘI THI BÁO CÁO VIÊN GIỎI ĐẢNG BỘ KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH BẮC GIANG

19/08/2021 02:14 CH
Chiều 18/08/2021, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang đã tổ chức vòng chung khảo Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021. 

Trước đó, tại vòng sơ khảo có 50 báo cáo viên của các chi, đảng bộ trực thuộc xây dựng đề cương chuyên đề dự thi gửi về Đảng ủy.

 

Đồng chí Ngô Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ 2, Báo cáo viên Đảng bộ, Trưởng phòng Kế toán Vietcombank Bắc Giang tại vòng chung kết

Căn cứ kết quả chấm điểm, Ban tổ chức Hội thi lựa chọn 5 đồng chí có đề cương xuất sắc nhất tham gia vòng chung khảo. Vietcombank Bắc Giang vinh dự có đề cương dự thi của đồng chí Ngô Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ 2, Báo cáo viên Đảng bộ, Trưởng phòng Kế toán đã được lựa chọn tham gia vòng chung khảo.

 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối DN tỉnh và các đại biểu chúc mừng các thí sinh tham gia Hội thi

Tại đây, theo yêu cầu chung, các thí sinh thực hiện thuyết trình nội dung theo chuyên đề đã xây dựng, đồng thời bốc thăm trả lời các câu hỏi của thành viên Ban giám khảo. Điểm chấm cho mỗi thí sinh bao gồm điểm đề cương, điểm thuyết trình và điểm trả lời câu hỏi. 

Với sự đầu tư, chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, tại hội thi, đồng chí Ngô Thị Thu Hương đã thể hiện tốt phần thi của mình với chuyên đề “Một số nhiệm vụ trọng tâm để phát triển tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2020-2025”, qua đó góp phần truyền tải nhiều nội dung quan trọng trong các nghị quyết của Đảng, như: Những định hướng phát triển giai đoạn 2020 - 2025 trong nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp trong sạch, vững mạnh… đồng thời liên hệ với thực tiễn triển khai tại Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 3 giải Ba cho các thí sinh. Đồng chí Ngô Thị Thu Hương đã đạt giải nhì của Hội thi.

Hội thi được tổ chức giúp đội ngũ báo cáo viên trong Đảng bộ Khối nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện đại hội đảng các cấp và Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Thông qua hội thi, hình ảnh, hoạt động của Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang đã được quảng bá rộng rãi, hiệu quả tới các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​