CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH VCB TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢNG VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2021

27/01/2021 10:12 SA
Ngày 19/01/2021, Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) đã tổ chức hội nghị triển khai công tác đảng và hoạt động kinh doanh năm 2021 tại trụ sở công ty.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả công tác đảng, kêt quả hoạt động kinh doanh năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Trên cơ sở bám sát sự lãnh đạo của Đảng ủy Vietcombank, Đảng ủy, Ban lãnh đạo VCBL đã đề ra các định hướng, mục tiêu nhiệm vụ và lãnh đạo triển khai đồng bộ các giải pháp để thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2021.

Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, thiên tai… nhưng VCBL đã đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ. Cụ thể, tổng tài sản đạt 5.486,3 tỷ đồng, tăng 400,3 tỷ đồng, tương đương với mức tăng 7,9% so với đầu năm. Dư nợ thuê tài chính đạt 4.618 tỷ đồng, tăng 181,4 tỷ đồng, tương đương với mức tăng 4,09% so với đầu năm. Tỷ lệ nợ xấu là 0,86% thấp hơn kế hoạch được duyệt (1,0%). Lợi nhuận trước thuế đạt 123,1 tỷ đồng, tăng 26,5% so với năm trước và đạt 107% kế hoạch HĐQT Vietcombank giao. Trong năm 2020, thực hiện chủ trương của Chính phủ và NHNN trong việc hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, VCBL đã miễn giảm lãi trên số dư nợ 391,3 tỷ đồng, với số tiền lãi miễn giảm là 1.352 triệu đồng. Kết thúc năm, VCBL vẫn tiếp tục duy trì thị phần cho thuê lớn nhất trong các công ty thuộc Hiệp hội cho thuê tài chính Việt Nam.


Ông Nguyễn Trung Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên VCBL phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ông Nguyễn Trung Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty đã quán triệt chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank đến toàn thể CBNV công ty, tập trung cao độ để triển khai các mục tiêu, , kêu gọi cán bộ công ty tại trụ sở chính và chi nhánh TP. Hồ Chí Minh phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Trên cơ sở kết quả hoạt động kinh doanh đã đạt được, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm 2020.


Ông Nguyễn Trung Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VCBL (bên trái) trao phần thưởng cho tập thể Trụ sở chính hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ


Ông Nguyễn Trung Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VCBL (đứng giữa) trao phần thưởng, động viên đối với các phòng khách hàng của công ty


Ông Phan Dương - Giám đốc VCBL (ngoài cùng bên trái) khen thưởng, động viên đối với các phòng hỗ trợ


Ông Phan Dương - Giám đốc VCBL (ngoài cùng bên trái) khen thưởng đối với các cán bộ khách hàng có thành xuất sắc trong phong trào thi đua giải ngân cho thuê tài chính

Ban lãnh đạo VCBL khen thưởng các cá nhân có nhiều đóng góp vào hoạt động công ty trong năm 2020

Công tác thi đua, khen thưởng luôn được Ban lãnh đạo VCBL quan tâm, chỉ đạo kịp thời và là động lực để cán bộ, nhân viên công ty thêm quyết tâm xây dựng tập thể vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2021.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​