HỘI TRẠI “TUỔI TRẺ VIETCOMBANK – SẮT SON NIỀM TIN VỚI ĐẢNG” HƯỚNG TỚI CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

30/06/2020 11:26 SA
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, ngày 28/6/2020, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã tổ chức Hội trại truyền thống năm 2020 tại Sơn Tây, Hà Nội.

Với tên gọi “Tuổi trẻ Vietcombank – Sắt son niềm tin với Đảng”, Hội trại truyền thống của Vietcombank được tập hợp bởi 27 tiểu trại với sự tham gia của hơn 700 đoàn viên thanh niên Vietcombank đến từ 116 cơ sở Đoàn trên toàn hệ thống.

Đ/c Nghiêm Xuân Thành – Uỷ viên BTV Đảng uỷ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Đêm tổng kết Hội trại

Tham dự Hội trại, về phía Đảng ủy Khối DNTW và NHNN VN có sự tham dự của đ/c Hoàng Giang - Phó Bí thư, đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo, đ/c Vũ Đức Tú – Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn Khối, đ/c Nguyễn Văn Quyết – Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối, đ/c Ngô Đức Bình – Bí thư Đoàn Thanh niên Ngân hàng NNVN. Về phía Vietcombank có đ/c Nghiêm Xuân Thành – Uỷ viên BTV Đảng uỷ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, đ/c Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đ/c trong ban lãnh đạo Vietcombank, lãnh đạo các phòng/ban TSC, giám đốc các chi nhánh và đại diện các cơ quan báo chí tham dự và đưa tin về sự kiện.

Nghi thức truyền lửa được thực hiện bởi đồng chí Bí thư Đảng ủy Vietcombank cùng các đồng chí khách mời

Phát biểu chỉ đạo tại Đêm tổng kết Hội trại, đ/c Nghiêm Xuân Thành – Uỷ viên BTV Đảng uỷ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhấn mạnh: Những thành quả nổi bật, tích cực của Vietcombank trong 05 năm gần đây có phần đóng góp to lớn của lớp cán bộ trẻ. Với trên 70% lực lượng lao động trong hệ thống là cán bộ trẻ, các đồng chí đã và đang tham gia vào hầu hết các vị trí và các lĩnh vực kinh doanh trọng yếu của Vietcombank, đặc biệt là các dự án chuyển đổi quan trọng trong thời gian gần đây. Điều này phần nào khẳng định vị trí, vai trò ngày càng to lớn của lớp cán bộ trẻ trong sự phát triển của Vietcombank. Tuy nhiên, bằng lòng với hiện tại là thụt lùi với tương lai, chính vì lẽ đó, Ban Lãnh đạo kỳ vọng và giao nhiệm vụ cho lớp cán bộ trẻ Vietcombank sẽ là lực lượng nòng cốt, trọng yếu và quan trọng nhất để cùng với hệ thống hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược từ nay đến 2025 mà Ban Lãnh đạo đã đề ra.

Đêm tổng kết cũng đồng thời chứng kiến nghi thức truyền lửa của đồng chí Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí khách mời. Với ý nghĩa rằng Ngọn lửa nhiệt huyết đã được thắp lên trong hôm nay sẽ phải được lan tỏa và cháy mãi trong tim những người trẻ, các thế hệ đi trước đã gửi gắm đến thế hệ trẻ hôm nay thông điệp: hãy xung kích hơn nữa, nhiệt huyết hơn nữa, nỗ lực hơn nữa trong học tập và trong mỗi công việc hằng ngày; phải thấy được trách nhiệm và vai trò của bản thân trong mỗi bước tiến của Vietcombank, góp phần đưa Vietcombank cùng “Chung niềm tin – vững tương lai” vươn ra biển lớn.

Tập thể cán bộ Đoàn và ĐVTN Vietcombank báo công dâng Bác tại Đền thờ bác Hồ trên đỉnh núi Ba Vì

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Vietcombank – với vai trò tiên phong, cánh tay phải vững chắc của Đảng, xung kích trên mọi mặt trận công tác, từ nhiệm vụ hoạt động kinh doanh cho đến các hoạt động phong trào xã hội của hệ thống Vietcombank, đã có những thành tích rất đáng tự hào. Tuổi trẻ Vietcombank đã để lại những dấu ấn sâu đậm với nhiều công trình, phần việc, phong trào có sức lan tỏa cao; cống hiến cho từng đơn vị và trên nữa là cho ngôi nhà chung Vietcombank.

Toàn cảnh Lễ khai mạc khi Ban Tổ chức trao cờ tổ quốc cho các tiểu trại Trưởng nhằm động viên tinh thần cho các trại sinh

Với nhiều chương trình phong phú và đa dạng, hơn 700 đoàn viên thanh niên Vietcombank đã có một ngày hoạt động hăng say và tích cực như trang trí trại, các trò chơi vận động tập thể, flash mob sôi động, chương trình lửa trại, thi văn nghệ với chủ đề “Giai điệu tự hào”… Có thể nói, đó là những trải nghiệm thật đáng nhớ với từng đoàn viên, các thử thách, các rào cản mà chương trình tạo ra đòi hỏi mỗi cá nhân phải thực sự nỗ lực, mỗi tập thể phải thực sự đoàn kết và gắn bó. Đây cũng chính là thông điệp mà BTC muốn gửi đến tất cả các đoàn viên thanh niên Vietcombank trong mùa hội trại năm 2020.

Hơn 700 đoàn viên thanh niên Vietcombank đã chung sức xếp thành hình bản đồ Việt Nam và thương hiệu Vietcombank

Đoàn cũng đã tổ chức báo công dâng Bác tại Đền thờ bác Hồ trên đỉnh núi Ba Vì để dâng hương tưởng niệm đồng thời hứa trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại: tuổi trẻ Vietcombank nguyện không ngừng rèn đức, luyện tài; xây dựng bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức trong sáng; tích cực làm việc, học tập, phát huy khả năng của bản thân để trở thành công dân có ích, góp phần xây dựng Đảng bộ Vietcombank trong sạch vững mạnh; viết tiếp những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện đầy đủ ý nghĩa và phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, vui tươi, cởi mở, thể hiện được sức mạnh về thể chất, sức trẻ và lòng nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên, là một hoạt động thật sự có ý nghĩa như món quà thiết thực nhất để chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​