ĐOÀN CƠ SỞ VCB THĂNG LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2019”

26/04/2019 03:47 CH
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên hàng năm, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Vietcombank, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Vietcombank Thăng Long, ngày 06/04/2019, tại Songhong Resort - thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã tổ chức “Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019”.

Tới dự Hội nghị, về phía Đoàn Vietcombank có sự tham dự của đồng chí Dương Bảo Trung - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Vietcombank. Về phía Vietcombank Thăng Long có sự tham dự của đồng chí Đậu Nam Long – Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các Phòng ban và đông đảo các bạn Đoàn viên Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long.

Hội nghị khen thưởng 03 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2018

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tạo – Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Thăng Long đã khái quát các mặt làm được, cũng như chỉ ra một số mặt hạn chế trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên trong năm 2018, đồng thời trình bày định hướng, chương trình công tác Đoàn năm 2019. Theo đó, năm 2018 được đánh giá là một năm thành công, để lại nhiều dấu ấn trên mọi mặt trận của Đoàn Cơ sở Vietcombank Thăng Long, là nền tảng vững chắc để đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2019, chú trọng tình nguyện thường xuyên, tình nguyện tại chỗ gắn với hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Chương trình Teambuilding “Together We can” của Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị đã tiến hành Lễ Trưởng thành Đoàn cho 19 đồng chí, đồng thời khen thưởng cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 được khen thưởng ở cấp Trung ương Đoàn và Đoàn Vietcombank.

Tiếp sau Hội nghị, vào buổi chiều cùng ngày, Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã tổ chức chương trình Teambuilding gồm nhiều phần thi vui nhộn, hấp dẫn, nhằm gắn kết các bạn Đoàn viên thanh niên, tạo sân chơi bổ ích cho các cán bộ, nhân viên của Vietcombank Thăng Long. Các phần thi có hình thức đa dạng, tập trung về cả thể lực và trí tuệ, đem lại những giây phút sảng khoái, thư giãn cho các đội chơi.

Kết thúc chương trình Hội nghị, ban tổ chức đã chuẩn bị một buổi tiệc tổng kết Gala Dinner đầm ấm, bao gồm nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn Đoàn viên thanh niên trong Chi nhánh. Buổi tiệc có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Danh Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long; đồng chí Nguyễn Thành Đô – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long.

Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Nguyễn Danh Phương đã đưa ra một số nhận xét về tình hình hoạt động của Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long trong năm 2018 vừa qua, tác động tích cực của các phong trào thanh niên đối với các Đoàn viên thanh niên nói riêng và các cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh nói chung, đồng thời hi vọng vào sự phát triển của Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long sẽ gắn liền với sự phát triển của Chi nhánh trong năm 2019./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​