ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI QUẢNG BÌNH

07/08/2018 04:22 CH
Triển khai kế hoạch học tập “Cán bộ và Đảng viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng 8, trong hai ngày 4 - 5/8/2018, Đảng ủy Vietcombank Sở giao dịch tổ chức hành trình Về nguồn tại tỉnh Quảng Bình.

Dẫn đầu đoàn đại biểu của Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch dự hành trình về nguồn có đ/c Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí thành viên Ban Giám đốc; các đồng chí Bí thư cấp ủy trực thuộc và các Ban tham mưu của Đảng ủy. Tham gia hành trình còn có 200 đại biểu là đảng viên, thanh niên ưu tú của Vietcombank Sở giao dịch.

Đoàn đại biểu Vietcombank Sở giao dịch tham gia Hành trình về Quảng Bình

Trong hành trình về với miền đất Quảng Bình, đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã tới dâng hương tưởng niệm và báo công với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh cả của QĐND Việt Nam, người anh hùng của dân tộc đã lãnh đạo quân đội nhân dân Việt Nam đi qua 2 cuộc chiến và làm nên những thắng lợi thần thánh, giành lại giang sơn, thống nhất non sông, giải phóng dân tộc, mang lại nền hòa bình cho Tổ quốc.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đi qua từng cung đường, đến với từng địa danh của mảnh đất Quảng Bình, cảm nhận sâu sắc về đời sống còn nhiều khó khăn của đồng bào nơi đây - nơi đã nuôi sống cách mạng để làm nên những chiến thắng kỳ vĩ, thay mặt đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch, đ/c Hồ Văn Tuấn – Giám đốc đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình nơi đang nuôi dưỡng 51 đối tượng là người già không nơi nương tựa và trẻ mồ côi.

Đ/c Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch (bên phải) tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình.

Xuyên suốt hành trình, đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã được ôn lại truyền thống yêu nước của dân tộc và tư tưởng Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ các hoạt động về nguồn, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức thành công Chung khảo Hội thi viết bài về “Cán bộ và Đảng viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hội thi đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, có sức lan tỏa mạnh mẽ phong trào học tập và làm theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, khuyến khích cán bộ, đảng viên tích cực tham gia học tập, nghiên cứu và vận dụng vào thực tế công việc hàng ngày.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình.

Mỗi cán bộ, đảng viên Vietcombank Sở giao dịch luôn tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo, thường xuyên rèn luyện phẩm chất đạo đức và lối sống theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; có nhân cách đẹp, có bản lĩnh chính trị vững vàng, lối sống văn minh, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; không ngừng học tập để phát huy sáng kiến và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thiện bản thân và góp phần xây dựng Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch ngày càng vững mạnh, đưa Vietcombank Sở giao dịch luôn hoạt động An toàn - Hiệu quả.

Ban giám đốc Sở giao dịch tặng hoa cho các chi bộ tham dự Hội thi

Đến với Quảng Bình, hành trình về nguồn của Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch thật sự có ý nghĩa đối với mỗi cán bộ, đảng viên tham gia hành trình khi đã khơi dậy và làm sáng lên truyền thống yêu nước, giá trị nhân văn và đức hy sinh của các thế hệ người Việt Nam qua các thời kỳ kháng chiến kiến quốc của dân tộc, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần và tạo động lực cho phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​