ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK TP. HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023

05/04/2023 01:51 CH
Ngày 29/3/2023, tại trụ sở Vietcombank Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh, hòa chung không khí cả hệ thống đang sôi nổi thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank (01/4/1963 - 01/4/2023) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, Đảng bộ Vietcombank Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2023 cho 8 quần chúng ưu tú của các Chi bộ trực thuộc với mục đích tạo ra một đợt sinh hoạt chính trị cho quần chúng và đảng viên.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Quang Minh - Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Chi nhánh; đại diện các Tổ công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng các đảng viên và quần chúng ưu tú.

Đồng chí Trương Quang Minh - Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí Bí thư Chi bộ tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

Các Chi bộ trực thuộc đã thực hiện nghi thức công bố và trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới; đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh; phân công đảng viên chính thức theo dõi và giúp đỡ đảng viên dự bị trong quá trình thử thách 1 năm, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Quang Minh - Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh đã mừng các đồng chí đảng viên mới sau thời gian nỗ lực rèn luyện, phấn đấu và vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, nay càng cần phải nỗ lực hơn nữa, nâng cao bản lĩnh chính trị, tác phong sống và làm việc, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, không ngừng tu dưỡng và rèn luyện bản thân, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đại diện cho các đảng viên mới được kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Thủy - đảng viên mới thuộc Chi bộ Phòng Kế toán - Tổng hợp đã bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Chi bộ, của Đảng ủy Chi nhánh để các quần chúng ưu tú được phấn đấu và đứng vào hàng ngũ của Đảng. Các đảng viên mới xin hứa sẽ chấp hành nghiêm túc các chủ trương, đường lối, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị để góp phần vào sự phát triển chung của cả tập thể đơn vị.

Đợt kết nạp đảng viên lần này đã đưa tổng số đảng viên mới được kết nạp từ đầu nhiệm kỳ đến nay là 68 đảng viên, đạt 85% chỉ tiêu kế hoạch mà Đại hội Đảng bộ Chi nhánh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

VCB News

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​