VIETCOMBANK BẮC GIANG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

25/11/2022 02:24 CH
Được sự đồng ý của Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Giang ( Vietcombank Bắc Giang), chiều ngày 22/11/2022, tại Trụ sở Chi nhánh, Chi bộ 1 và Chi bộ 2 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 4 quần chúng ưu tú là đ/c Nguyễn Bảo Lâm, đ/c Hoàng Việt Hà, đ/c Lê Đoàn Anh Đức và đ/c Bùi Thị Mai.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục với sự tham dự của đ/c Lê Hồng Tâm – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang; đ/c Trần Xuân Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; đ/c Lê Xuân Trường – Bí thư Chi bộ 3, Phó Giám đốc; các đ/c trong BCH Đảng bộ cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú Chi bộ 1 và Chi bộ 2.

Đồng chí Lê Hồng Tâm – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang ( bên trái) trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Bùi Thị Mai.

Trong không khí trang nghiêm, đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ ra sức tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Lê Hồng Tâm – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang ( bên trái) trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Đoàn Anh Đức.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Tâm – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 4 đồng chí đảng viên mới vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng các đồng chí luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, tích cực nghiên cứu học tập chủ trương của Đảng, chấp hành quy chế nội quy lao động, rèn luyện theo văn hóa Vietcombank để cùng Đảng bộ, Chi bộ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Đồng chí Lê Hồng Tâm – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang ( ngoài cùng bên trái) trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Hoàng Việt Hà ( đứng giữa).

Các đồng chí đảng viên mới cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Lê Hồng Tâm – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (bên trái) trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Bảo Lâm.

Các đồng chí Bí thư Chi bộ 1 và Chi bộ 2 đã phát biểu chúc mừng các đảng viên mới được kết nạp, đồng thời căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên và phân công các đồng chí đảng viên chính thức giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn quan trọng đối với các đảng viên trẻ và tạo động lực cho quần chúng trong Chi nhánh tiếp tục phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​