ĐẢNG ỦY VIETCOMBANK THAM DỰ HỘI NGHỊ THÔNG BÁO NHANH KẾT QUẢ CỦA HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 4, KHÓA XIII CỦA ĐẢNG DO ĐẢNG ỦY KHỐI DNTW TỔ CHỨC

21/10/2021 03:17 CH
Sáng 19/10, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 4, khóa XIII của Đảng; học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết số 02-NQ/ĐUK của Đảng ủy Khối; bồi dưỡng, cập nhật kiến thức theo Quy định số 164-QĐ/TW của Bộ Chính trị.

Đảng bộ Vietcombank tham gia Hội nghị tại điểm cầu Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hà Nội và một số điểm cầu tại các chi nhánh Vietcombank, gồm các đồng chí: Phạm Quang Dũng – Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT; Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành; các đ/c Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy; Ủy viên BCH Đảng bộ; thành viên Hội đồng quản trị; thành viên Ban điều hành; Trưởng các đơn vị tham mưu, giúp việc cho Đảng ủy Vietcombank; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank.

Điểm cầu chính của Vietcombank tại 198 Trần Quang Khải, Hà Nội kết nối trực tuyến với Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự tại các đầu cầu đã nghe Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Long Hải thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 4, khóa XIII của Đảng diễn ra tháng 10/2021.

Các đại biểu Vietcombank tham dự Hội nghị

Về nội dung học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết số 02-NQ/ĐUK của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối về “Thực hiện chuyển đổi số tại các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”, Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Long Hải nêu rõ, giai đoạn 2021 - 2025 và tiến tới năm 2030, nền kinh tế thế giới và Việt Nam sẽ tiếp tục có đà phát triển nhanh nhờ kế thừa những thành quả từ giai đoạn trước và sự phục hồi mạnh sau khi kiểm soát dịch COVID-19. Kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, tăng trưởng xanh là mô hình phát triển được nhiều quốc gia lựa chọn.

Theo đó, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu với các quốc gia, các doanh nghiệp trên toàn cầu và có tác động quan trọng đến tăng trưởng GDP quốc gia, năng suất lao động, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Tại nước ta, trong giai đoạn 2021 - 2030, thực hiện chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế là một trong 6 nhiệm vụ trọng tâm của đất nước, được xác định trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối là các doanh nghiệp Nhà nước lớn có năng lực và trách nhiệm đi đầu trong thực hiện chuyển đổi số, vừa đảm bảo vai trò dẫn dắt và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vừa góp phần lan tỏa, thực hiện thành công chuyển đổi số quốc gia.

 Các đại biểu cũng nghe Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao đổi, giải đáp với chủ đề “Chuyển đổi số Quốc gia - Những vấn đề đặt ra đối với doanh nghiệp Nhà nước”; Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng đã thông tin về chuyên đề “Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”…

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​