ĐẢNG BỘ TRỤ SỞ CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ KẾT NẠP ĐẢNG CHO 23 ĐẢNG VIÊN MỚI

14/10/2020 10:36 SA
Ngày 10/10/2020, Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp Đảng cho 23 đảng viên mới thuộc các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ TSC Vietcombank. Chương trình được tổ chức tại Khu di tích ATK Tân Trào (tỉnh Tuyên Quang) và ATK Định Hóa (tỉnh Thái Nguyên).

Tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Vietcombank có đ/c Đỗ Việt Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Vietcombank, Thành viên HĐQT; đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy TSC, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC; đ/c Nguyễn Liên Hà - ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên TSC  cùng sự hiện diện của các đ/c là Bí thư các Chi bộ, các đ/c đảng viên, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên TSC. Về phía khách mời tham dự có đại diện lãnh đạo các chi nhánh Vietcombank Tuyên Quang, Vietcombank Thái Nguyên.

Đoàn Đảng bộ TSC Vietcombank thăm quan và dâng hương tại khu di tích Lán Nà Nưa

Trong hành trình, sáng ngày 10/10/2020, Đoàn đã tới kính cẩn dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di ATK Tân Trào; thăm Lán Nà Nưa, nơi Bác Hồ kính yêu đã làm việc và sinh hoạt trong thời kỳ kháng chiến kiến quốc. Tại đây Đoàn đã được nghe giới thiệu về thân thế, sự nghiệp và những câu chuyện kể xúc động trong chặng đường hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh để thực hiện công cuộc giải phóng dân tộc, mang lại nền độc lập cho nước nhà. 

Chiều cùng ngày, tại hội trường khu di tích lịch sử ATK Định Hóa, Đảng bộ TSC Vietcombank đã long trọng tổ chức lễ  trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và lễ kết nạp Đảng cho 23 đảng viên mới.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ Vietcombank và Đảng bộ TSC, đ/c Đỗ Việt Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQTđ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy TSC, Phó Tổng Giám đốc đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Phúc Cường – Đảng viên Chi bộ 2, Phó Giám đốc Trung tâm xử lý tiền mặt.

Đoàn Đảng bộ TSC Vietcombank chụp ảnh lưu niệm tại Đình Tân Trào

Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng, trong niềm xúc động, đồng chí Trần Phúc Cường gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban lãnh đạo đã luôn quan tâm giúp đỡ, động viên đểhoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đồng thời bày tỏ quyết tâm cố gắng, không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người đảng viên, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đảng và hoạt động kinh doanh của Vietcombank ngày càng phát triển, xứng đáng với danh hiệu cao quí đã được Đảng trao tặng.

Đ/c Đỗ Việt Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT cùng đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy TSC, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Phúc Cường

Lễ kết nạp Đảng viên cũng đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định với phần công bố và trao quyết định kết nạp Đảng cho các Đảng viên mới thuộc ĐBBP Ban KTNB và các chi bộ 5,14,18, 26, 28, 31, 33, 34, 35, 38. Các đ/c Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ trước Đảng kỳ và đại diện các Chi bộ cũng đã giao nhiệm vụ cho từng đ/c Đảng viên; giao các đ/c Đảng viên chính thức của Chi bộ giúp đỡ các Đảng viên mới trong thời gian thử thách.

Ban Lãnh đạo Vietcombank chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy TSC, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC cho biết: Vietcombank là ngân hàng giữ vai trò chủ lực của Nhà nước, hoạt động an toàn hiệu quả, bền vững và có thương hiệu uy tín với bề dày 57 năm lịch sử. Trong những năm qua Vietcombank luôn nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức tài chính quốc tế và đứng Top 2 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đảng ủy Vietcombank nói chung và Đảng ủy TSC luôn quan tâm chăm lo, chú trọng công tác xây dựng Đảng và công tác cán bộ; quan tâm nghiên cứu, đổi mới phương thức lãnh đạo, đổi mới nội dung sinh hoạt Đảng theo hướng thiết thực, hiệu quả phù hợp với điều kiện, tình hình hoạt động của Vietcombank; thường xuyên quan tâm, bám sát cơ sở, tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ và công tác kiểm tra, giám sát, tạo điều kiện thuận lợi và động viên kịp thời để các tổ chức đảng trực thuộc và cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đảng ủy TSC đặc biệt chú trọng công tác phát triển Đảng, tạo nguồn kết nạp đảng viên mới. Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, tổng số đảng viên kết nạp mới toàn khóa của Đảng bộ TSC là 233 đảng viên, đạt 116% so với chỉ tiêu của nghị quyết Đảng. Đ/c Phó Bí thư Đảng ủy TSC bày tỏ kỳ vọng các đồng chí đảng viên mới luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ nhiệm vụ cũng như phát huy quyền hạn của người đảng viên, tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng cũng như đóng góp sức mình vào sự phát triển lớn mạnh, bền vững của Vietcombank.

Đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy TSC, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC phát biểu giao nhiệm vụ cho các đ/c đảng viên mới

Đại diện cho 23 đồng chí đảng viên mới kết nạp của ĐBBP Ban KTNB và các chi bộ 5,14,18, 26, 28, 31, 33, 34, 35 và 38, đ/c Lê Văn Việt, đảng viên mới của Chi bộ 34 đã vinh dự phát biểu, bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban Thường vụ Đảng uỷ TSC, các chi bộ Đảng và toàn thể các đồng chí đảng viên đã tạo điều kiện, ủng hộ, giúp đỡ các quần chúng ưu tú trưởng thành trong quá trình công tác để trở thành người đảng viên; Các đ/c đảng viên mới được kết nạp hôm nay sẽ ghi nhớ lời chỉ đạo và giao nhiệm vụ của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy TSC, tích cực phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức của Đảng, cống hiến hết mình cho sự vững mạnh của Đảng, sự phát triển của đất nước cũng như của Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​