ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC CUỘC THI SÁNG TÁC TRANH “CON CŨNG YÊU VIETCOMBANK” NĂM 2020 CHO CON EM CÁN BỘ SỞ GIAO DỊCH

01/07/2020 05:24 CH
Chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2020 và hưởng ứng “Tháng hành động vì thiếu nhi” năm 2020, ngày 20/06/2020, tại Trụ sở Vietcombank Sở giao dịch 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch lần đầu tiên tổ chức cuộc thi sáng tác tranh “Con cũng yêu Vietcombank” dành cho con các cán bộ nhân viên Chi nhánh Sở giao dịch.

Quang cảnh hội trường cuộc thi

Trong những năm qua, Đảng ủy, Ban giám đốc, công đoàn Vietcombank Sở giao dịch đã luôn chú trọng công tác chăm lo sức khỏe, đời sống cho các cán bộ nhân viên, đặc biệt là cho các cháu thiếu nhi, con em cán bộ Vietcombank Sở giao dịch. Cuộc thi sáng tác tranh “Con cũng yêu Vietcombank” lần đầu tiên của Vietcombank Sở giao dịch là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, trước hết tạo cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Qua hoạt động này, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch mong muốn sẽ góp phần tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu là con cán bộ nhân viên Chi nhánh. Hội thi được tổ chức nhằm thúc đẩy niềm đam mê, trí sáng tạo của các con thể hiện qua ý tưởng, suy nghĩ, hành động, đồng thời khơi dậy tình yêu của các con đối với Vietcombank, nơi bố mẹ các con đã dành thời gian, công sức cũng như tình cảm, nhiệt huyết để xây dựng và vun đắp lên. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động hướng tới xây dựng một thế hệ con em Vietcombank Sở giao dịch toàn diện về Đức – Trí – Thể - Mỹ.

Đại diện Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh dự thi

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​