VIETCOMBANK THĂNG LONG TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG CUỘC THI “VĂN HÓA VIETCOMBANK DƯỚI ÁNH SÁNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH”

02/06/2020 02:23 CH
Trong không khí phấn khởi chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sáng ngày 31/05/2020, toàn hệ thống Vietcombank đồng loạt diễn ra vòng thi trực tuyến cuộc thi: “Văn hóa Vietcombank dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh”.

Trong gần 2.300 thí sinh tham dự cuộc thi tại các đầu cầu truyền hình trên cả nước, Vietcombank Thăng Long có 20 đoàn viên thanh niên đã tích cực chuẩn bị kiến thức và tinh thần tham gia cuộc thi nhiều ý nghĩa này.

Các thí sinh tại đầu cầu Vietcombank Thăng Long đã sẵn sàng cho giờ phút khai mạc cuộc thi trực tuyến

 

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tại Vietcombank Thăng Long trong 4 năm qua đã có phong trào học tập, nâng cao chất lượng dịch vụ của giao dịch viên, cán bộ khách hàng theo “Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng tại điểm giao dịch” và soi chiếu ánh sáng tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh về văn hóa. Chi nhánh đã tổ chức nhiều buổi đào tạo nội bộ về kĩ năng giao tiếp với khách hàng, kĩ năng bán hàng, kĩ năng chốt hợp đồng, củng cố kiến thức về các sản phẩm ngân hàng bán lẻ... để mỗi cán bộ là một đại diện xứng đáng của Ngân hàng tinh thông về nghiệp vụ và vững vàng về tư tưởng phục vụ khách hàng. Với các cán bộ lãnh đạo luôn tâm niệm làm gương về sự “công bình, chính trực”, với mỗi giao dịch viên tự nhắc nhở “làm cho dân tin, dân phục, dân yêu thì việc gì cũng mỹ mãn”, đối với khách hàng luôn ân cần, chu đáo, lắng nghe, thường trực trên môi nụ cười chào đón và câu “cảm ơn, xin lỗi” thích hợp. Các chi đoàn, chi bộ thường xuyên tổ chức họp rút kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ với tinh thần tự phê bình nhằm tránh đặt cái tôi cá nhân hay lợi ích riêng lên trên lợi ích của ngân hàng, của khách hàng. Chất lượng dịch vụ tại Vietcombank Thăng Long ngày càng được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao; trong chương trình khách hàng Bí mật năm 2019, chi nhánh đã được xếp hạng vị trí thứ 1 trong toàn hệ thống.

Các giao dịch viên, những người trên tiền tuyến luôn giương cao ngọn cờ chất lượng dịch vụ, bản sắc văn hóa Vietcombank

Tham gia cuộc thi, những đoàn viên thanh niên không chỉ có cơ hội một lần nữa đọc và thấm nhuần tư tưởng của Bác, tìm hiểu sâu sắc hơn về bản sắc văn hóa Vietcombank; mà còn là dịp cùng đánh giá lại những điều làm được và chưa làm được trong việc thực hiện Chỉ thị 05.

Khép lại vòng thi trực tuyến, cuộc thi đã tạo cảm hứng và tinh thần lan tỏa trong toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giữ vững hình ảnh chuyên nghiệp và nhân văn của Vietcombank./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​