CUỘC THI “VŨ ĐIỆU GIÁNG SINH” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

26/12/2016 11:00 SA
Cuộc thi đôi nhảy đẹp mang tên “Vũ điệu Giáng sinh” được Công đoàn Trụ sở chính Vietcombank tổ chức nhân dịp đón mừng Giáng sinh và chào năm mới 2017.

Tối ngày 23/12/2016, tại Trụ sở 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công đoàn cơ sở  Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công cuộc thi “Vũ điệu Giáng sinh” dành cho các đôi nhảy đẹp. Tới dự có ông Vũ Tiến Duật – Phó Bí thư Thường trực; bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc; bà Trương Lệ Hiền – Trưởng Ban kiểm soát; bà Đinh Thị Bích Hằng – Phó Chủ tịch CĐCS Trụ sở chính (TSC); bà Vũ Thị Ngọc Dung – Trưởng ban Nữ công CĐCS TSC; ông Dương Bảo Trung – Phó Bí thư Đoàn TN Vietcombank; ông Phạm Nhật Thắng – Bí thư Đoàn cơ sở TSC cùng 11 đôi thí sinh dự thi đến từ các phòng/ban/trung tâm và đông đảo đoàn viên CĐ, đoàn viên TN TSC đến chứng kiến và cổ vũ.


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên trái) trao giải Nhất cho cặp thí sinh Phạm Thanh Thủy – Nguyễn Đăng Tiến

Phát biểu khai mạc Cuộc thi, bà Đinh Thị Bích Hằng – Phó Chủ tịch CĐCS TSC đã đánh giá rất cao tinh thần hoat động của các tổ công đoàn TSC trong thời gian ngắn đã nỗ lực tập luyện và vẫn hoàn thành tốt công việc chuyên môn. Cuộc thi “Vũ điệu Giáng sinh” là một trong những hoạt động nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ nhân viên TSC. Mặc dù, trong thời gian cuối năm 2016 với nhiều công việc cần hoàn thành kịp tiến độ nhưng các tổ công đoàn đã rất nhiệt tình tham gia hoạt động được  Ban phong trào – Công đoàn CS TSC phát động và tổ chức.


Bà Đinh Thị Bích Hằng – Phó Chủ tịch CĐCS TSC (thứ 2 từ phải sang) trao giải Nhì cho 2 cặp thí sinh

Cuộc thi đôi nhảy đẹp mang tên “Vũ điệu Giáng sinh” được tổ chức nhân dịp đón mừng Giáng sinh và chào năm mới 2017 với các đôi nhảy có sự kết hợp khá đa dạng: Có những đôi nhảy đều là cán bộ Vietcombank, có đôi nhảy kết hợp giữa cán bộ Vietcombank và cán bộ ngoài Vietcombank, đặc biệt có đôi nhảy là vợ chồng.


Bà Vũ Thị Ngọc Dung – Giám đốc VCC, Trưởng Ban nữ công CĐCS TSC (ngoài cùng bên phải) và ông Phạm Nhật Thắng – Bí thư Đoàn TN TSC (ngoài cùng bên trái) trao giải Ba cho 3 cặp thí sinh

Đêm thi đã diễn ra có lúc sôi động của vũ điệu la tinh, có lúc sâu lắng của điệu van chậm, có lúc lại bí hiểm của vũ điệu Ấn Độ, có lúc lại vui tươi khỏe khoắn cùng vũ điệu cha cha được các đôi nhảy lồng ghép vào các câu chuyện kể về nàng Lọ Lem, về tình yêu, về cuộc sống… Mỗi đôi nhảy chỉ thể hiện tối đa trong 3 phút nhưng họ đã cho thấy sự đầu tư rất chu đáo về trang phục, về biên đạo, âm nhạc, hóa trang để được “cháy” hết mình sau những giờ làm việc căng thẳng.


Kiện tướng Quốc gia Dance Sport Nguyễn Trọng Nhã Uyên – Trưởng ban giám khảo (thứ 5 từ phải sang) và bà Nguyễn Đỗ Hồng Anh – Phó Bí thư Đoàn TN TSC (thứ 6 từ phải sang) trao giải Khuyến khích cho 5 cặp thí sinh

Cảm nhận về cuộc thi, Kiện tướng Quốc gia DanceSport Nguyễn Trọng Nhã Uyên – Trưởng ban giám khảo Cuộc thi nhận xét: các đôi nhảy đã có những bước nhảy rất đúng về kỹ thuật, đẹp về hình thể, phong phú về ý tưởng và sáng tạo trong xử lý tình huống.

Với sự cống hiến hết mình của các thí sinh, Cuộc thi thực sự đã mang đến những giây phút rất thú vị, ấn tượng về một đêm “Vũ điệu Giáng sinh” rực rỡ.


Ban giám khảo và toàn cảnh Cuộc thi


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc Vietcombank (thứ 5 từ trái sang) cùng các đại biểu chúc mừng cặp thí sinh giành giải Nhất


11 cặp nhảy tham gia Cuộc thi "Vũ điệu Giáng sinh"


Giây phút "phiêu" trong bài thi của cặp thí sinh giành giải Nhất

Kết quả, Ban giám khảo đã chọn ra 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cùng 5 giải Khuyến khích  như danh sách dưới đây:

TT

Cặp thí sinh

Đơn vị

Giải

1

Phạm Thanh Thủy

Văn phòng Đảng Đoàn

Nhất

Nguyễn Đăng Tiến

Trung tâm Thanh toán

2

Kiều Thu Trang

Phòng Vốn tín dụng Quốc tế

Nhì

Đoàn Ngọc Nam

Công ty dược PMG

3

Lê Thị Thùy Linh

Văn phòng Công đoàn

Thái Sơn

Bạn nhảy ngoài Vietcombank

4

Lê Thị Ngọc Mai

Hợp tác chiến lược

Ba

Ken Inoue

Tổng hợp chế độ kế toán

5

Vũ Thu Hoài

Văn phòng

Phạm Hoàng Anh

Bạn nhảy ngoài Vietcombank

6

Nguyễn Thùy Trinh

Văn phòng

Nguyễn Anh Tuấn

Bạn nhảy ngoài Vietcombank

7

Nguyễn Song Ninh

Trung tâm thẻ

Khuyến khích

Cao Hoàng Lan Anh

Trung tâm thẻ

8

Hoàng Hải

Phòng Công nợ (chồng)

Hồ Thu Thảo

Ngân hàng liên doanh Việt – Nga (vợ)

9

Võ Chí Thanh

Phòng Tác nghiệp kinh doanh vốn

Kiều Thu Hà

Phòng Dịch vụ tài khoản khách hàng

10

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Trung tâm Dịch vụ khách hàng (vợ)

Trần Văn Lương

C49 Bộ Công an (chồng)

11

Nguyễn Thu Bình

Phòng Quản lý rủi ro thị trường

Nguyễn Tiến Huy

Ngân hàng Công thương Trung Quốc


VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​