VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH NĂM 2023

06/07/2023 04:20 CH
Nhân dịp ngày gia đình Việt Nam 28/6, ngày 24 & 25/06/2023, Công đoàn cơ sở Vietcombank Phố Hiến đã tổ chức ngày hội gia đình năm 2023 tại tỉnh Quảng Ninh.

Ngày hội gia đình là hoạt động gắn kết, tôn vinh mái ấm gia đình, tạo không gian kết nối cho các thành viên trong gia đình. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn, yêu thương, cảm thông, chia sẻ và là hậu phương vững chắc, là động lực tiếp thêm năng lượng cho mỗi cán bộ nhân viên vững tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các thành viên trong gia đình tham gia các trò chơi vận động với tinh thần hào hứng, vui vẻ

Ngày hội gia đình năm 2023 trở thành sân chơi cho các gia đình có cùng sở thích, năng khiếu văn nghệ, là dịp gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về việc xây dựng gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tạo ra sân chơi cho các bé và bố mẹ bằng các trò chơi sôi động, giúp mỗi thành viên lưu giữ những kỷ niệm đẹp của gia đình mình.

BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Phố Hiến khen thưởng các cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, học sinh giỏi, học sinh xuất sắc

Để động viên, khích lệ tinh thần và biểu dương kết quả học tập của các cháu, BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Phố Hiến đã khen thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập. Đây cũng là một nét đẹp truyền thống được duy trì hàng năm của Vietcombank nói chung cũng như Vietcombank Phố Hiến nói riêng.

BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Phố Hiến khen thưởng các cháu đạt thành tích học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia

Đây là một trong số các hoạt động được Công đoàn cơ sở Vietcombank Phố Hiến chú trọng tổ chức, nhằm tri ân người lao động và gia đình đã cống hiến vì sự phát triển của Vietcombank. Bên cạnh đó, tạo không khí vui tươi, gắn bó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên chi nhánh, từ đó tạo nên một tập thể đoàn kết, cùng chí hướng gây dựng nên đơn vị ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​