VIETCOMBANK LÀO CAI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI CỜ VUA FANSIPAN TRANH CUP VIETCOMBANK LẦN THỨ III

22/05/2023 05:27 CH
Sau thành công của giải cờ vua Fansipan cup Vietcombank lần thứ II, trong 2 ngày 20-21/5/2023, giải cờ vua Fansipan cup Vietcombank lần thứ III do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai (Vietcombank Lào Cai) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã được tổ chức.

Ông Ngô Đức Cường - Phó Giám đốc chi nhánh phát biểu khai mạc giải đấu

Giải đấu quy tụ 230 kỳ thủ với nhiều lứa tuổi đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT, cá nhân tự do trên địa bàn tỉnh, trong đó gồm những thí sinh có thành tích cao, đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Giải thi đấu mang tính chuyên môn cao, được chia thành 7 nhóm tuổi dành cho nam (gồm: u7, u8, u9, u10, u11, u15 và open) và 3 nhóm tuổi dành cho nữ (gồm: u9, u15 và open). Thông qua giải đấu, Ban tổ chức sẽ lựa chọn, phát hiện và bồi dưỡng các nhân tố tham gia giải cờ vua các cấp do Liên đoàn Cờ vua Việt Nam tổ chức. Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, công bằng, giải Cờ vua Fansipan tranh cup Vietcombank lần thứ III đã khép lại thành công tốt đẹp.

Ông Đỗ Trung Kiên - Bí thư đoàn thanh niên Vietcombank Lào Cai trao giải cho các cá nhân đạt thành tích trong giải đấu

Ban tổ chức đã trao tổng cộng 131 giải thưởng cho các kỳ thủ. Giải đấu là cơ hội để các vận động viên cọ sát chuẩn bị cho giải đấu cờ vua trẻ toàn quốc - giải đấu do Vietcombank là đơn vị đồng hành. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần thúc đẩy, phát triển phong trào thể dục, thể thao nói chung và bộ môn cờ vua nói riêng trong nhà trường, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các đội viên, thiếu niên, nhi đồng.

Trong suốt chặng đường phát triển, bên cạnh việc hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, Vietcombank Lào Cai luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực đồng thời chú trọng đến phong trào thể dục thể thao cũng như lĩnh vực giáo dục nhằm khẳng định hình ảnh một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​