VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP THAM GIA ĐOÀN CÔNG TÁC THĂM CÁC HUYỆN ĐẢO TRƯỜNG SA VÀ NHÀ GIÀN DK-I

19/05/2023 03:32 CH
Nhằm thể hiện sự quan tâm kịp thời thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sỹ, quân và dân thuộc các vùng biển của Tổ quốc, từ ngày 08/05 đến 16/05/2023, tỉnh Đồng Tháp đã cử đoàn đại biểu đi thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-I, do đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân làm trưởng đoàn.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Phan Duy Phúc - Bí thư đảng bộ cơ sở, Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp vinh dự được Tỉnh ủy Đồng Tháp cử đại diện các ngân hàng trên địa bàn tham gia, đây là niềm vinh dự rất lớn đối với Vietcombank Đồng Tháp.

Đ/c Phan Duy Phúc - Bí thư ĐBCS, Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (đứng thứ 8, hàng đầu tiên từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác

Trong chuyến hải trình, đồng chí Phan Duy Phúc đã cùng đoàn công tác đến thăm cán bộ, chiến sĩ, nhân dân các đảo: Sinh Tồn Đông, Đá Đông B, Trường Sa Đông, Đá Tây A, Trường Sa và Nhà giàn DKI/21 (Ba Kè); đến dâng hương Nhà tưởng niệm Bác Hồ, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở đảo Trường Sa…

Tại mỗi nơi đến, Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển, đảo và người dân tại các đảo. Đoàn công tác đã trao tặng máy tính, máy in, một số nhu yếu phẩm, thuốc chữa bệnh cho các đảo, Nhà giàn DKI/21. Trong đó, Vietcombank Đồng Tháp đóng góp hơn 100 triệu đồng.

Trải qua chuyến hải trình khoảng 1.000 hải lý, đồng chí Phan Duy Phúc cho biết được tận mắt chứng kiến những thay đổi và sự phát triển của biển đảo, nhất là vùng biển đảo Trường Sa thiêng liêng của Tổ quốc; thấy được những khó khăn, vất vả mà cán bộ, chiến sĩ, quân dân trên đảo hàng ngày phải đối mặt và vượt qua để cảm nhận được hết ý chí kiên cường, lòng quả cảm, sự hy sinh của cán bộ, chiến sĩ nơi đây. Thông qua những hình ảnh tư liệu thu thập từ chuyến đi, bằng tất cả tình cảm của mình, đồng chí Phan Duy Phúc sẽ tích cực tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, đồng thời tích cực kêu gọi, vận động đoàn thể, nhân dân tham gia đóng góp cho quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

Biển đảo Việt Nam là một phần lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của Tổ quốc, được các thế hệ cha ông bảo vệ, giữ gìn. Với tinh thần “Tất cả vì Trường Sa thân yêu, vì chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”, cùng với cả nước, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Tháp luôn hướng về biển đảo của Tổ quốc nói chung, cũng như các cán bộ, chiến sỹ Hải quân và ngư dân ở nơi đầu sóng ngọn gió vẫn đang ngày đêm bám biển, canh giữ biển, đảo nói riêng với rất nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm sâu nặng của quê hương đất sen hồng với biển, đảo quê hương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​