CHI BỘ VIETCOMBANK ĐÔNG HẢI PHÒNG TỔ CHỨC VỀ NGUỒN TẠI CÔN ĐẢO

18/05/2023 10:10 SA
Hướng đến kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), ngày 13/5/2023, Chi bộ Vietcombank Đông Hải Phòng đã tổ chức chương trình về nguồn tại Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tham gia hành trình về nguồn có đồng chí Nguyễn Thị Vân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn; cùng các đồng chí trong BCH Chi bộ, Ban Giám đốc, Bí thư đoàn thanh niên và toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Vietcombank Đông Hải Phòng.

Trong hành trình về nguồn, đoàn đến thăm hệ thống nhà tù Côn Đảo - nơi minh chứng cho ý chí bất khuất của những người con chiến sỹ cộng sản kiên trung, quên mình hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Đoàn cán bộ đảng viên Chi bộ Vietcombank Đông Hải Phòng thăm trại giam Phú Hải

Tiếp đó, Đoàn đến dâng hương và tưởng niệm tại Nghĩa trang Hàng Dương, nơi yên nghỉ của hàng vạn chiến sỹ cách mạng yêu nước, trong đó có nữ anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu.

Tập thể Đảng viên và quần chúng ưu tú Vietcombank Đông Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, nghĩa trang Hàng Dương

Chương trình đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực và dấu ấn trong lòng mỗi đảng viên, quần chúng ưu tú Vietcombank Đông Hải Phòng. Mọi người đều xúc động khi được nghe kể và tận mắt chứng kiến những hi sinh lớn lao vượt sức tương tượng và chịu đựng của con người. Mỗi hiện vật, chứng tích… không chỉ minh chứng tích tội ác của thực dân đế quốc mà còn âm vang những trang sử hào hùng, tỏa sáng chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Đó cũng là động lực để các quần chúng nỗ lực phấn đấu sớm trở thành người Đảng viên với mong ước kế tục sự nghiệp cách mạng của thế hệ cha anh đi trước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​