VIETCOMBANK AN GIANG THAM GIA HỘI CHỢ VIỆC LÀM NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG

16/05/2023 10:14 SA
Sáng ngày 14/05/2023, tại Trường Đại học An Giang (thành viên của Đại học Quốc gia TPHCM) đã diễn ra lễ khai mạc “Hội chợ việc làm năm 2023” dành cho sinh viên Đại học An Giang. Năm 2023, Vietcombank An Giang hân hạnh là Đơn vị tài trợ Vàng đồng hành với chương trình của Trường Đại học An Giang.

Đây là năm thứ 10 Trường Đại học An Giang tổ chức hội chợ việc làm với sự tham gia của 26 doanh nghiệp cùng 44 gian hàng với gần 1.000 vị trí tuyển dụng, tạo cơ hội nghề nghiệp cho hơn 2.000 sinh viên sắp tốt nghiệp của trường. Tại đây, các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu thương hiệu, tiêu chí và nhu cầu tuyển dụng, mở rộng thị trường việc làm cho các đơn vị tuyển dụng và sinh viên.

Dương Thoại Uyên - Phó Giám đốc Vietcombank An Giang trao tài trợ cho đại diện Trường Đại học An Giang

Những năm qua, Vietcombank An Giang đã luôn đồng hành cùng nhiều chương trình, hội thảo, hội chợ việc làm… do Đại học An Giang tổ chức với mong muốn chung tay, góp sức cùng sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho tương lai. Tham gia Hội chợ việc làm năm 2023, Vietcombank An Giang sẵn sàng đồng hành với các bạn sinh viên của Đại học An Giang, giải đáp mọi thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề tuyển dụng, việc làm và về sản phẩm dịch vụ của Vietcombank với hy vọng sẽ được chào đón các bạn với tư cách là những đồng nghiệp trong tương lai.

Các cán bộ Vietcombank An Giang tham gia Hội chợ việc làm năm 2023

Hội chợ việc làm năm 2023 được đánh giá là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực đối với các bạn sinh viên. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên có thêm những thông tin về việc làm, cơ hội được tư vấn, hướng dẫn và tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, từ đó giúp các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp tốt hơn, hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để ứng tuyển và hội nhập với môi trường làm việc sau tốt nghiệp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​