VIETCOMBANK HẠ LONG TỔ CHỨC HỘI THẢO TỰ ĐÁNH GIÁ RỦI RO VÀ CÁC CHỐT KIỂM SOÁT (RCSA)

05/05/2023 05:30 CH
Ngày 22/04/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Hạ Long đã tổ chức thành công hội thảo tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát (RCSA).

Qua một ngày làm việc, Vietcombank Hạ Long đã nghiêm túc thực hiện đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát của một số hoạt động/nghiệp vụ tại Chi nhánh, bao gồm các nghiệp vụ: Quản lý thông tin và tài khoản khách hàng, Huy động vốn, Tín dụng, Thẻ, Ngân quỹ, Kế toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý con dấu,…Đại diện các phòng tại Chi nhánh đã đưa ra những rủi ro có thể phát sinh và đề xuất các giải pháp để hạn chế, giảm thiểu rủi ro.

Ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Vietcombank Hạ Long phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Phát biểu chỉ đạo, ông Nguyễn Văn Việt - Bí thư chi bộ, Giám đốc Vietcombank Hạ Long quán triệt: công tác phòng chống rủi ro trong hoạt động ngân hàng phải được đặt lên hàng đầu, yêu cầu cán bộ thực hiện đúng quy định ứng xử và đạo đức nghề nghiệp của cán bộ nhân viên Vietcombank và tuân thủ nội quy, quy trình làm việc để hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh.

Kết thúc chương trình, các thành viên tham dự đều nhận thấy nội dung của Hội thảo RCSA mang ý nghĩa rất thiết thực trong việc hạn chế tối đa các rủi ro có thể gặp phải cũng như nâng cao chất lượng công việc cả về hiệu quả và an toàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​