VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ NĂM 2023

24/03/2023 05:18 CH
Ngày 18/03/2023, tại Đà Nẵng, Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức hội nghị triển khai các chuyên đề công tác năm 2023.

Tham dự hội nghị có ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch; ông Lê Việt Hoàng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; các ông/bà thành viên Ban Giám đốc cùng 150 đại biểu đại diện cho hơn 630 đoàn viên công đoàn và cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị chuyên đề năm 2023 thuộc chương trình công tác hàng năm của Vietcombank Sở giao dịch với mục đích truyền thông các chỉ đạo, định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo Vietcombank tới các cán bộ, phòng ban trong toàn Chi nhánh.

Các phòng ban trình bày báo cáo chuyên đề tại Hội nghị

Hội nghị đã tham gia thảo luận và trao đổi các báo cáo chuyên đề tổng kết hoạt động năm 2022 và định hướng kinh doanh năm 2023 trên nhiều mảng hoạt động được các phòng, bộ phận đầu mối truyền tải, bao gồm các báo cáo: i) Chuyên đề hoạt động kinh doanh bán buôn; ii) Chuyên đề hoạt động kinh doanh bán lẻ; iii) Chuyên đề Agile; iv) Chương trình hành động chuyển đổi của Vietcombank; v) Chuyên đề công tác quản trị rủi ro; vi) Chuyên đề của khối Nhân sự; vii) Chuyên đề của khối Tài chính; viii) Chuyên đề về công tác kiểm tra, kiểm soát và tuân thủ. Các nội dung chuyên đề đã được Hội nghị nghiên cứu, phân tích và vận dụng vào tình hình kinh doanh thực tế của Vietcombank Sở giao dịch.

Toàn cảnh Hội nghị chuyên đề năm 2023 của Vietcombank Sở giao dịch

Phát biểu tại hội nghị, ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch nhấn mạnh: Năm 2022 đi qua với rất nhiều biến động nhanh và phức tạp trên mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong và ngoài nước. Bám sát chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên và Ban lãnh đạo Vietcombank, Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh Sở giao dịch đã luôn chủ động, thích ứng linh hoạt, triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm duy trì vững chắc hiệu quả kinh doanh và tăng cường kiểm soát chất lượng tín dụng trong bối cảnh thị trường tiềm ẩn nhiều rủi ro, thách thức. Kết thúc năm 2022, Vietcombank Sở giao dịch đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật, vượt trội về mọi mặt. Chi nhánh vinh dự và tự hào là đơn vị duy nhất trong hệ thống 7 năm đạt danh hiệu đơn vị “Đặc biệt xuất sắc”, là một trong những Chi nhánh chủ lực và đi đầu trong hệ thống Vietcombank. Hội nghị chuyên đề năm 2023 được tổ chức nhằm truyền thông đến toàn thể cán bộ các định hướng kinh doanh, kế hoạch hành động cũng như các giải pháp thực hiện mục tiêu đối với từng khối, phòng, từng phân khúc khách hàng nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững, phát huy tối đa sức mạnh tập thể và hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ đặt ra.

Ông Hồ Văn Tuấn giao nhiệm vụ các phòng ban, cán bộ tại Vietcombank Sở giao dịch nghiêm túc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của Chi nhánh theo đúng định hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp mà Ban Giám đốc đã đề ra. Giám đốc tin tưởng và hy vọng mỗi cán bộ Vietcombank Sở giao dịch sẽ chủ động, nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc để góp phần vào sự thành công của Chi nhánh Sở giao dịch nói riêng và Vietcombank nói chung, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​