VIETCOMBANK QUẢNG NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

24/03/2023 04:54 CH
Ngày 11/03/2023, Vietcombank Quảng Nam đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Văn Đức - UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; đồng chí Trịnh Phú Tín - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Chi nhánh.

Đồng chí Võ Văn Đức - Giám đốc Chi nhánh khen thưởng cho các cá nhân tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe các báo cáo tổng kết năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023 của Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và Ban thanh tra nhân dân Chi nhánh. Trong năm qua, Bám sát chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo Vietcombank, Ban Giám đốc Chi nhánh đã định hướng, chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt, nhất quán xuyên suốt và đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, được Trụ sở chính vinh danh “Tập thể hoàn thành tốt tiêu biểu nhiệm vụ năm 2022”. Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung đối thoại, thảo luận việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2022, phương hướng hoạt động năm 2023, các nội quy, quy chế của Vietcombank và quy định nội bộ của Chi nhánh liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Ông Võ Văn Đức - Giám đốc Chi nhánh, đại diện người sử dụng lao động trả lời đầy đủ, ghi nhận và tiếp thu các ý kiến của đại biểu tham dự.

Lễ ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh

Tiếp đó, trên tinh thần dân chủ, Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 và bầu 03 đại biểu dự Hội nghị người lao động Vietcombank năm 2023; phát động phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên và người lao động Vietcombank Quảng Nam phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mà Trụ sở chính giao. Hội nghị cũng đã chứng kiến Lễ ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc và Chủ tịch công đoàn cơ sở Chi nhánh.

Hội nghị đã kết thúc và thành công tốt đẹp trên tinh thần xây dựng, đoàn kết. Toàn bộ nội dung của nghị quyết Hội nghị được 100% đại biểu nhất trí thông qua.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​