HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIETCOMBANK ĐẮK LẮK

24/03/2023 03:12 CH
Ngày 22/03/2023, Vietcombank Đắk Đắk đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Công Trung - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đ/c Hoàng Xuân Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Chi nhánh; đ/c Huỳnh Văn Hoàng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh cùng toàn thể cán bộ nhân viên và người lao động trong chi nhánh.

Hội nghị đã được nghe (i) Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; (ii) Báo cáo tài chính và các quỹ năm 2022; (iii) Báo cáo về tình hình thực hiện hoạt động của Công đoàn và tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng và nội quy lao động, an toàn vệ sinh lao động (iv) Báo cáo của Tổ đối thoại và Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2022,…

Tập thể CBNV, người lao động Vietcombank Đắk Lắk tham dự tại Hội nghị

Hội nghị đã phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của mình. Người lao động và người sử dụng lao động trực tiếp tham gia đối thoại nhằm đảm bảo quyền lợi và thống nhất trong chỉ đạo điều hành.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Võ Công Trung - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương những cố gắng của tập thể CBNV và người lao động Chi nhánh. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh việc phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, tập trung trí tuệ hơn nữa trong mọi công việc, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024, bầu đại biểu đi dự Hội Nghị người lao động Vietcombank năm 2023, tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu năm 2022. Hội nghị đã biểu quyết thông qua các nội dung trong dự thảo Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023.

Giám đốc Chi nhánh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Với khí thế và quyết tâm, tập thể CBNV, người lao động Vietcombank Đắk Đắk sẽ khắc phục khó khăn, thách thức, cùng phát huy tinh thần đoàn kết để đưa Chi nhánh tiếp tục đạt được thành công trên mọi lĩnh vực.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​