VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG VÀ TRAO GIẢI CHO 20 KHÁCH HÀNG MAY MẮN

23/03/2023 04:40 CH
Sáng ngày 21/3/2023, trước sự chứng kiến của khách hàng, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập chi nhánh.

Chương trình khuyến mại được triển khai từ ngày 01/3/2023 đến hết ngày 17/3/2023 dành cho tất cả các khách hàng giao dịch tại quầy. Khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng như phát hành thẻ, mở tài khoản số đẹp, gửi tiết kiệm, vay vốn, đăng ký ngân hàng số VCB DigiBank, tham gia bảo hiểm theo điều kiện của chương trình sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn, đồng thời sẽ nhận được thêm các mã dự thưởng. Các mã dự thưởng này sẽ được tham gia bốc thăm may mắn vào cuối chương trình với cơ hội trúng 20 giải đặc biệt bằng hiện vật là 20 chiếc xe đạp thể thao có giá trị.

Ông Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương (thứ ba từ phải sang) chụp ảnh cùng đại diện khách hàng tham gia Lễ bốc thăm trúng thưởng

Tham dự buổi lễ có đại diện các khách hàng; đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và các lãnh đạo chủ chốt của Vietcombank Hải Dương.

Đại diện khách hàng lựa chọn số phiếu may mắn tại Lễ bốc thăm trúng thưởng

Tại lễ bốc thăm, đại điện khách hàng và đại diện Ban giám đốc chi nhánh đã tiến hành các lượt bốc thăm ngẫu nhiên từ 3.000 phiếu dự thưởng để lựa chọn ra 20 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình.

Sau lễ bốc thăm, các điểm giao dịch của Vietcombank Hải Dương đã tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn cùng ngày.

Hình ảnh khách hàng nhận giải thưởng

Đại diện Ban Giám đốc chi nhánh chia sẻ: chương trình khuyến mại chào mừng 20 năm thành lập Vietcombank Hải Dương không chỉ là sự tri ân dành cho các quý khách hàng đã lựa chọn, đồng hành cùng ngân hàng trong suốt 20 năm qua mà còn là mong muốn của Chi nhánh tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tiếp theo.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​