VCBL TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VÀ CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING “KẾT SỨC MẠNH - NỐI THÀNH CÔNG”

15/03/2023 10:49 SA
Từ ngày 18-19/3/2023, Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023 và chương trình Team Building “Kết sức mạnh - Nối thành công”.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Trung Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; ông Phan Dương - Giám đốc công ty; ông Lưu Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc công ty và toàn thể cán bộ, người lao động làm việc tại VCBL Trụ sở chính và chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Hội nghị đã nghe báo cáo hoạt động kinh doanh và tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động năm 2022; báo cáo hoạt động công đoàn và tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, nội quy lao động, an toàn vệ sinh lao động và quy chế dân chủ cơ sở năm 2022; báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023.

Hội nghị đã phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Người lao động và người sử dụng lao động trực tiếp tham gia đối thoại, nhằm đảm bảo quyền lợi và thống nhất trong chỉ đạo điều hành.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị người lao động đối thoại định kỳ cùng người lao động

Tại hội nghị, người lao động đã bầu ra Ban đại diện người lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2023, Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2025.   

Trong khuôn khổ Hội nghị, VCBL đã tổ chức chương trình Team building với chủ đề “Kết sức mạnh - Nối thành công”.

Cán bộ, nhân viên, người lao động VCBL tham gia Team building chụp ảnh lưu niệm

“Bước chân thần tốc”, “Xe đạp chậm” và “Kéo co” là các môn thi được lựa chọn trong hoạt động tập thể. Các trò chơi đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính, làm sống dậy tinh thần thể thao cao đẹp, kết nối mỗi thành viên VCBL thành một khối đoàn kết, thống nhất.

Hoạt động team building sôi nổi, hấp dẫn

Các vận động viên VCBL thi đấu nhiệt tình, hết mình

Chương trình team building không chỉ để lại những ấn tượng sâu đậm, những giây phút hào hứng và tràn đầy cảm xúc mà còn là cơ hội để mỗi cán bộ, người lao động VCBL ở hai miền nam bắc thắt chặt tình đoàn kết.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​