VIETCOMBANK BẮC ĐẮK LẮK TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI CHẠY 60 NĂM VIETCOMBANK “VẠN TRÁI TIM - MỘT NIỀM TIN” VÀ HOẠT ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN: “TRAO GIỌT HỒNG - TRAO YÊU THƯƠNG”

14/03/2023 11:00 SA
Hướng đến kỷ niệm 60 năm thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (01/04/1963 - 01/04/2023), được sự đồng ý và ủng hộ của Cấp ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh, Công đoàn cơ sở và Chi đoàn cơ sở, Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã tổ chức thành công giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin” và hoạt động hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” với sự tham gia của đông đảo CBNV, khách hàng tại Chi nhánh.

Vào sáng ngày 12/03/2023, Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã tổ chức giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin” tại thị xã Buôn Hồ tỉnh Đắk Lắk. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Võ Văn Dũng - Phó chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ; ông Nguyễn Lê Minh Thành - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Bắc Đắk Lắk.

Ông Võ Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ tặng hoa chúc mừng Vietcombank Bắc Đắk Lắk

Giải chạy nhận được hưởng ứng và tham gia của hơn 150 vận động viên là quý qhách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên, người thân của chi nhánh cùng học sinh, thầy cô giáo trên địa bàn thị xã. Toàn bộ thành tích giải chạy được đóng góp xây dựng Quỹ “Vững tương lai” để hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng.

Các vận động viên và đại biểu tham dự chuẩn bị xuất phát

Nhân dịp này, Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã trao tặng quỹ học bổng cho học sinh nghèo của Trường THPT Buôn Hồ và Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng số tiền 10 triệu đồng. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, Vietcombank Bắc Đắk Lắk mong muốn góp sức mình chăm lo đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bà Nguyễn Đình Giáng Hương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Đắk Lắk trao bảng tượng trưng tặng 5 triệu đồng cho Quỹ học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó của Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng 

Trước đó vào ngày 09/03/2023, Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã tổ chức thành công hoạt động hiến máu nhân đạo với chủ đề “Vietcombank 60 năm: Trao giọt hồng - Trao yêu thương”. Sự kiện có sự tham gia của Vietcombank Đắk Lắk, Vietcombank Đắk Nông, cùng các quý khách hàng, đối tác, người thân và toàn thể cán bộ nhân viên của Vietcombank Bắc Đắk Lắk. Chương trình có sự phối hợp chuyên môn của Hội Chữ thâp đỏ tỉnh Đắk Lắk.

CBNV Vietcombank Bắc Đắk Lắk tham dự hoạt động hiến máu nhân đạo “Vietcombank 60 năm: Trao giọt hồng - Trao yêu thương”

Với thông điệp “Mỗi giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để đoàn viên, thanh niên hiểu rõ về ý nghĩa nhân văn và thực tế của việc hiến máu cứu người. Tại buổi hiến máu, đã có 123 lượt tình nguyện viên tham gia, đóng góp 131 đơn vị máu vào ngân hàng huyết học của tỉnh Đắk Lắk.

Thông qua những hoạt động ý nghĩa, Vietcombank Bắc Đắk Lắk mong muốn lan tỏa rộng rãi nét đẹp văn hóa Vietcombank luôn chung tay vì cộng đồng.

VCB News 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​