VIETCOMBANK LẠNG SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

08/03/2023 06:18 CH
Ngày 07/3/2023, tại trụ sở chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) đã trang trọng tổ chức hội nghị Người lao động năm 2023.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Hùng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; ông Hoàng Đình Hưng - Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; bà Trần Thị Nga - Phó Giám đốc chi nhánh; các ông/bà là Ủy viên Ban Chấp hành chi bộ, Ban chấp hành công đoàn, lãnh đạo các phòng cùng toàn thể người lao động chi nhánh.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, hoạt động công đoàn, hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị cũng đã lắng nghe các báo cáo về việc bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động và tình hình sử dụng các quỹ năm 2022. Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị người lao động năm 2022, đối thoại trực tiếp các nội dung về quy trình phối hợp giữa các phòng ban tại chi nhánh, đề xuất xây dựng môi trường làm việc thân thiện và các chính sách chế độ có liên quan đến quyền lợi của người lao động. Ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc chi nhánh, đại diện người sử dụng lao động đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đối thoại, trả lời thỏa đáng những kiến nghị của người lao động.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn (ngoài cùng bên phải) đối thoại trực tiếp với người lao động tại hội nghị

Tiếp đó, hội nghị cũng đã bầu đại biểu đại diện chi nhánh tham dự Hội nghị Người lao động Vietcombank năm 2023 và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, hội nghị Người lao động Vietcombank Lạng Sơn năm 2023 đã thành công tốt đẹp, thông qua nghị quyết của Hội nghị với tỷ lệ thống nhất cao.

Ban Giám đốc chi nhánh tặng hoa chúc mừng của Ban lãnh đạo Vietcombank cho cán bộ nhân viên nữ

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn thừa ủy quyền của Ban lãnh đạo Vietcombank đã tặng hoa chúc mừng cán bộ nhân viên nữ chi nhánh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​