VIETCOMBANK HỘI AN TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN NĂM 2023

03/03/2023 09:35 SA
Ngày 18/02/2023, Chi bộ Vietcombank Hội An đã tổ chức chương trình về nguồn tại tỉnh Quảng Trị.

Tham gia hành trình về nguồn ý nghĩa này có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn cùng toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của Vietcombank Hội An.

Điểm đến đầu tiên của hành trình là nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Trường Sơn - nơi tưởng niệm, tôn vinh và yên nghỉ của hơn 10 nghìn người con thân yêu của Tổ quốc. Trong không khí trang nghiêm và thành kính, từng nén hương được dâng lên, mỗi thành viên trong đoàn đều không khỏi xúc động khi được nghe kể những câu chuyện xúc động về sự hy sinh của các anh, các chị cho độc lập, tự do của Tổ quốc hôm nay

Đoàn dâng hương và chụp hình lưu niệm tại Đền tưởng niệm Trường Sơn - Bến Tắt

Tiếp đến, đoàn dâng hương tại Đền tưởng niệm Trường Sơn - Bến Tắt. Đây là nơi tưởng niệm những cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hi sinh trong cuộc kháng chiến ác liệt kéo dài suốt tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại.

Tiếp nối hành trình, đoàn đến với Thành cổ Quảng Trị, nơi lưu giữ bản tráng ca 81 ngày đêm hào hùng của dân tộc. Mỗi tấc đất nơi đây thấm đẫm máu xương của biết bao người con yêu quý trên mọi miền Tổ quốc vì một lý tưởng cao đẹp là độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn dâng hương và chụp hình lưu niệm tại Thành cổ Quảng Trị

Chuyến đi khép lại, mỗi điểm đến đều đã để lại những dấu ấn sâu đậm về sự hi sinh của lớp cha, anh đi trước. Các thành viên trong đoàn đã được cảm nhận rõ hơn về giá trị của cuộc sống hòa bình, thêm tự hào về truyền thống hào hùng, vẻ vang của dân tộc - để mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank Hội An càng quyết tâm phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​