VIETCOMBANK SÀI THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN ĐÀO TẠO NÂNG CAO NGHIỆP VỤ TÀI TRỢ THƯƠNG MẠI KẾT HỢP CHO ĐỐI TÁC VÀ CÁN BỘ CHI NHÁNH

01/03/2023 03:22 CH
Ngày 24/02/2023, Vietcombank Sài Thành đã tổ chức thành công Hội nghị tập huấn đào tạo nâng cao nghiệp vụ Tài trợ thương mại (TTTM) cho cán bộ nhân viên và đối tác là Công ty CP Thép TVP tại khách Sạn Kim Đô (số 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh) dưới sự hỗ trợ của Trường Đào tạo và Trung tâm Tài trợ thương mại Vietcombank.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn đào tạo nâng cao nghiệp vụ TTTM

Về phía đối tác - Công ty CP Thép TVP có sự tham dự của đại diện Phòng xuất nhập khẩu, Phòng Kế toán. Chương trình tập huấn đã cung cấp đến CBNV và đối tác các sản phẩm TTTM của Vietcombank, giải đáp những vướng mắc liên quan quá trình thực hiện nghiệp vụ giữa ngân hàng và khách hàng, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong họat động TTQT-TTTM hiện nay.

Thông qua hội nghị, Vietcombank Sài Thành tập trung nâng cao nghiệp vụ cho CBNV cũng như truyền tải thông điệp về sự quan tâm khách hàng và mong muốn mối quan hệ với đối tác lớn của chi nhánh ngày càng phát triển, bền chặt hơn.

Đại diện Công ty CP Thép TVP đặt câu hỏi về các sản phẩm TTTM của Vietcombank

Giảng viên Trung tâm Tài trợ thương mại Vietcombank chia sẻ về SPDV

Với định hướng lấy khách hàng là trọng tâm và liên tục nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV để phục vụ khách hàng tốt nhất, Ban Giám đốc Vietcombank Sài Thành đã luôn ủng hộ và khuyến khích các chương trình tập huấn do Công đoàn, Đoàn thanh niên đề xuất.

Vietcombank Sài Thành chụp hình lưu niệm cùng Công ty CP Thép TVP, Đại diện Trường Đào tạo và Trung tâm Tài trợ thương mại Vietcombank

Sau thời gian cùng nghiên cứu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, chương trình tập huấn đã hoàn thành tốt đẹp, đảm bảo chất lượng nội dung đặt ra.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​