VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

28/02/2023 04:47 CH
Chiều ngày 25/02/2023, Vietcombank Đông Bình Dương đã trang trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023. Hội nghị vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo và các quý đại biểu đại diện cho Liên đoàn lao động, Ngân hàng nhà nước, Công đoàn ngành ngân hàng tỉnh và phòng Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương.

Về phía Vietcombank Đông Bình Dương có ông Nguyễn Khánh Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh; ông Đỗ Thế Mãi - Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của chi nhánh. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, hoạt động công đoàn, hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2022, trao đổi các giải pháp triển khai thực hiện trong năm 2023. Các ý kiến thảo luận tập trung chủ yếu về cơ chế, nguồn lực nhân sự, môi trường làm việc của người lao động.

Ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Chi nhánh thông qua báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh năm 2023

Hội nghị cũng đã bầu Ban Thanh tranh nhân dân năm 2023 và các cá nhân tiêu biểu (một đại biểu chính thức và một đại biểu dự khuyết) đại diện cho chi nhánh tham gia Hội nghị người lao động Vietcombank năm 2023 theo đúng trình tự, quy định.

Giám đốc chi nhánh cùng Chủ tịch Công đoàn cơ sở ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2023

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc chi nhánh đã phân tích những thuận lợi, khó khăn, thành quả đạt được của toàn thể cán bộ nhân viên trong năm 2022 với nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và nhiều yếu tố khác, đồng thời tuyên dương tinh thần làm việc hăng say, không ngại khó khăn của tập thể cán bộ nhân viên; nhắc nhở, quán triệt những biểu hiện chưa tốt trong công việc; động viên tinh thần cán bộ nhân viên không ngừng nỗ lực cố gắng, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023.

Ban Giám đốc cùng các trưởng phòng, phó phòng phụ trách chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Dưới sự chứng kiến của toàn thể cán bộ nhân viên, Giám đốc chi nhánh cùng Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã đại diện thực hiện ký kết thỏa ước lao động tập thể giữa người lao động và người sử dụng lao động, đồng thời phát động triển khai phong trào thi đua năm 2023, thống nhất thông qua nghị quyết hội nghị với quyết tâm thực hiện hoàn thành tốt các nội dung, tiêu chí đề ra năm 2023.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​