VIETCOMBANK HÀ NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

27/02/2023 10:06 SA
Ngày 18/02/2023, Vietcombank Hà Nam đã trang trọng tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và hội nghị người lao động năm 2023, phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyền quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.

Tham dự hội nghị có đồng chí Bạch Thành Long - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Hà Nam; đồng chí Nguyễn Vũ Hải - Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó giám đốc Vietcombank Hà Nam cùng toàn thể cán bộ nhân viên của chi nhánh.

Năm 2022, Vietcombank Hà Nam đã vinh dự đạt danh hiệu chi nhánh hoàn thành tốt nhiệm vụ tiêu biểu; chi nhánh xuất sắc đạt giải thi đua năm trên các khía cạnh: tiêu biểu trong phát triển KHBB mới TTQT-TTTM; tiêu biểu trong phát triển KHCN khu vực miền Bắc. 3 quý liên tiếp chi nhánh đạt giải nhất các chương trình: thi đua phát triển KHBB mới; thi đua bán sản phẩm giao dịch online cho KHBB.

Tại hội nghị, Ban giám đốc đã kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp trong hoạt động của chi nhánh.

Ông Bạch Thành Long - Giám đốc Vietcombank Hà Nam (thứ 5 từ trái sang) trao thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm 2022

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bạch Thành Long - Giám đốc Vietcombank Hà Nam đã phân tích cho toàn thể hội nghị thấy được bức tranh tổng thể về hoạt động kinh doanh năm 2022 của chi nhánh, những điểm đã làm được và chưa làm được, đồng thời nêu rõ định hướng cần triển khai trong năm 2023.

Tập thể CBNV Vietcombank Hà Nam tại hội nghị

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng năng suất lao động, tăng hiệu quả kinh doanh trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ giữa các ngân hàng trên địa bàn. Nhiều phòng ban trong chi nhánh đã có các tham luận chi tiết, thực tế về công tác khách hàng, về những khó khăn, vướng mắc và đưa ra những đề xuất, kiến nghị đến Ban giám đốc nhằm hoàn hành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Giám đốc chi nhánh đã phát động thi đua năm 2023; tổ chức ký kết giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 giữa đại diện người lao động và đại diện người sử dụng lao động.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​