VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG, NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

19/01/2023 11:45 SA
Nhằm quán triệt các chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Vietcombank, ngay sau khi kết thúc Hội nghị tổng kết công tác Đảng và hoạt động kinh doanh năm 2022 của hệ thống, chiều ngày 12/01/2023, tại trụ sở 148 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, nhiệm vụ kinh doanh năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Danh Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các đ/c BCH Đảng ủy, thành viên Ban Giám đốc, các đ/c cấp ủy các Chi bộ, lãnh đạo các phòng, toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Vietcombank Thăng Long và cán bộ tiêu biểu thuộc các phòng ban của Chi nhánh..

Đ/c Nguyễn Danh Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long phát biểu khai mạc Hội nghị

Sau phần phát biểu khai mạc của đ/c Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Hội nghị lắng nghe đ/c Đậu Nam Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh báo cáo kết quả công tác Đảng năm 2022 và phương hướng năm 2023. Năm 2022 là năm ngành tài chính ngân hàng nói chung và Vietcombank Thăng Long nói riêng gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng từ nền kinh tế. Tuy nhiên Đảng ủy Vietcombank Thăng Long đã bám sát chỉ đạo của cấp trên, kịp thời phổ biến, quán triệt và lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn, quy định, quyết định của Đảng ủy cấp trên, Ngân hàng nhà nước, Chính phủ, từ đó kịp thời đề ra các định hướng chỉ đạo linh hoạt, giải pháp phù hợp nhằm đảm bảo hoạt động Đảng bộ Chi nhánh theo đúng định hướng và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Trong năm 2022, công tác thi đua khen thưởng và sáng kiến tại Chi nhánh luôn được quan tâm sát sao, các phong trào thi đua được triển khai đồng bộ, sâu rộng đến toàn thể cán bộ nhân viên, phong trào thi đua của Chi nhánh luôn bám sát nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ trọng tâm của Vietcombank, tại Chi nhánh đã có 20 sáng kiến được đề xuất, đã áp dụng thành công tại Chi nhánh và gửi 10 sáng kiến gửi dự thi cấp Vietcombank. Công tác bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đảng viên được Đảng ủy thực hiện thường xuyên và liên tục. Tính đến năm 2022, Đảng bộ Chi nhánh có 01 đ/c có bằng cao cấp LLCT, trong năm tiếp tục cử 02 đ/c tham dự lớp trung cấp LLCT, nâng tổng số Đảng viên có bằng trung cấp LLCT lên 20 đ/c. Với những thành tích đạt được, đến nay Đảng bộ Vietcombank Thăng Long đã được Đảng ủy cấp trên khen thưởng “Đảng bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc” trong 08 năm liên tục từ năm 2015 đến năm 2022.

Đ/c Đậu Nam Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tiếp theo chương trình, đ/c Trần Hải Đăng - UVBCH Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Vietcombank Thăng Long trong năm 2022. Với sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng bộ Vietcombank Thăng Long, sự quyết liệt sát sao trong chỉ đạo điều hành của Ban Giám đốc trong thực hiện hiệu quả các mục tiêu, tập thể chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc nhiều chỉ tiêu quan trọng được giao như: Tổng huy động vốn bình quân (hoàn thành 106.84% kế hoạch năm), Dư nợ bình quân (hoàn thành 100.54% kế hoạch năm), Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh (123.31% kế hoạch năm), phát triển 24 KHBB huy động vốn mới (171% kế hoạch năm), 14 KHBB tín dụng mới đạt 116.67% KH năm. 6 khách hàng bán buôn TTQT-TTTM mới hoàn thành 100% kế hoạch năm. Kết thúc năm 2022, Vietcombank Thăng Long vinh dự được trao tặng danh hiệu Chi nhánh xuất sắc. Đây cũng là năm thứ 7 liên tiếp Chi nhánh vinh dự giữ vững danh hiệu xuất sắc.

Đ/c Nguyễn Danh Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long khen thưởng các phòng có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2022

Để ghi nhận những nỗ lực hoàn thành xuất sắc công tác Đảng, các chỉ tiêu kinh doanh, hoạt động công đoàn và các mặt công tác trong năm 2022, tại hội nghị, BCH Đảng ủy đã tuyên dương, trao tặng danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho tập thể Chi bộ 3; Ban Giám đốc đã tuyên dương và trao tặng khen thưởng cho các tập thể dẫn đầu hiệu quả các khối như: tập thể dẫn đầu khối kinh doanh; tập thể dẫn đầu khối phòng giao dịch; tập thể dẫn đầu khối hỗ trợ. Đây là sự biểu dương, ghi nhận kịp thời của BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc cho các đóng góp tích cực vào thành tích chung của Chi nhánh, tạo động lực để các tập thể và toàn thể cán bộ Chi nhánh tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ và chỉ tiêu năm 2023.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem clip phóng sự về hoạt động của hệ thống Vietcombank trong năm 2022, tự hào với những thành tựu mà hệ thống đã đạt được trong năm vừa qua. Hội thảo cũng sôi nổi đưa ra các ý kiến thảo luận đóng góp cho phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng và hoạt động kinh doanh năm 2023 của Chi nhánh. BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc đã lắng nghe, cùng trao đổi và giải đáp một số ý kiến của các đại biểu tham dự hội nghị, về các chủ đề như: phát triển tín dụng tại Phòng giao dịch, giải pháp đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Đ/c Nguyễn Danh Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh khen thưởng các phòng có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2022

Phát biểu chỉ đạo kết luận Hội nghị, đ/c Nguyễn Danh Phương - UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã truyền đạt kết luận của Chủ tịch HĐQT tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh năm 2022 và yêu cầu các phòng thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nội dung trong văn bản kết luận. Đồng thời, đ/c Nguyễn Danh Phương cũng đã nêu ra các mặt làm được và các mặt hạn chế trong công tác Đảng cũng như hoạt động kinh doanh của Vietcombank Thăng Long trong năm 2022. Đảng bộ Vietcombank Thăng Long cần xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả trong năm 2023, trong bối cảnh nhiều biến động của ngành tài chính ngân hàng, đảm bảo tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong công tác Đảng và công tác kinh doanh năm 2023. Đ/c Nguyễn Danh Phương cũng đã đưa ra một số phương hướng hành động cụ thể bao gồm: đa dạng hóa danh mục khách hàng tiền gửi, nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng, khai thác tối đa tệp khách hàng hiện hữu, thực hiện trọng tâm chuyển đổi ngân hàng số, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng… Bên cạnh đó, công tác đổi mới, sáng tạo cũng cần được quan tâm, chú trọng; tích cực tham gia cuộc thi đóng góp sáng kiến áp dụng tại Chi nhánh cũng như trong hệ thống nhằm đạt hiệu quả, chất lượng cao hơn nữa trong nhiệm vụ kinh doanh cũng như quản trị nội bộ, quản trị hệ thống, quản trị rủi ro, nhằm hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank và 20 năm thành lập Vietcombank Thăng Long.

Sau hơn ½ ngày làm việc liên tục và hiệu quả, Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh năm 2022 của Vietcombank Thăng Long đã thành công tốt đẹp. Hội nghị vừa kịp thời ghi nhận những kết quả của sự nỗ lực bền bỉ, cố gắng của cả một năm hoạt động 2022 nhiều ý nghĩa sau sự ổn định của đại dịch COVID-19, đồng thời tạo bước đà định hướng cho hoạt động của Chi nhánh trong năm tiếp theo, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao năm 2023.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​