VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢNG VÀ NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2023

19/01/2023 11:22 SA
Chiều ngày 14/01/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đông Bình Dương đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đảng và nhiệm vụ kinh doanh năm 2023 với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh.

Hội nghị đã thông qua “Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và triển khai phong trào thi đua, thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2023”. Năm 2022, kinh tế thế giới chịu tác động kép từ hậu quả của đại dịch Covid-19 và xung đột Nga - Ukraine, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành tài chính - ngân hàng nói riêng. Đối mặt với những thách thức đó, Vietcombank Đông Bình Dương đã thích ứng linh hoạt, an toàn, nỗ lực cố gắng để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao, vinh dự nhận giải thưởng “Đơn vị xuất sắc năm 2022”.

Ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương thông qua “Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022” tại hội nghị

Để ghi nhận những đóng góp tích cực trong năm 2022, Ban Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương đã quyết định khen thưởng, trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, đóng góp vào thành tích chung của Chi nhánh. Tại hội nghị, đại diện các phòng nghiệp vụ đã sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, các giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương trao các giải thưởng tại hội nghị

Đứng trước những khó khăn, thách thức của nền kinh tế trong năm 2023, ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương đã phát động phong trào thi đua năm 2023, qua đó động viên tinh thần, nâng cao ý thức của cán bộ nhân viên Chi nhánh trong việc hoàn thành chỉ tiêu, nâng cao năng suất lao động, quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được Ban lãnh đạo giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​