HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIETCOMBANK HỘI AN 2022 - “VỮNG TIN CHUYỂN MÌNH, ĐẬM TÌNH PHỐ HỘI”

06/01/2023 09:46 SA
Ngày 22/12/2022, tại khách sạn Hội An, trong không khí rộn ràng chào đón Giáng sinh và năm mới 2023, Vietcombank Hội An trang trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Vững tin chuyển mình, đậm tình Phố Hội”. Sự kiện như một lời tri ân của Vietcombank Hội An muốn gửi đến quý khách hàng thân thiết đã luôn tin cậy và đồng hành cùng Vietcombank Hội An.

Đến tham dự hội nghị có các đại biểu và khách quý: về phía lãnh đạo TP Hội An có ông Trần Ánh - Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND TP Hội An. Về phía NHNN tỉnh Quảng Nam có ông Phạm Trọng - Giám đốc và lãnh đạo các phòng ban.

Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Mỹ Hào - Thành viên HĐQT; ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo một số phòng/ban Trụ sở chính; các ông/bà là Giám đốc, nguyên Giám đốc các chi nhánh Vietcombank Quảng Nam, Đà Nẵng, Nam Đà Nẵng. Đặc biệt, hội nghị vinh dự được đón tiếp gần 250 khách hàng thân thiết đại diện cho hơn 10.000 khách hàng đã gắn bó với Vietcombank Hội An trong suốt thời gian qua.

Năm 2022 đánh dấu chặng đường 2 năm xây dựng và phát triển đầy tự hào của Vietcombank Hội An. Mặc dù mới hoạt động và chịu sự tác động, ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, nhưng với những định hướng rõ ràng và triển khai nhiều giải pháp, hành động kịp thời, Vietcombank Hội An đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ: tổng quy mô huy động vốn và dự nợ đạt hơn 3.500 tỷ đồng, xếp thứ 2 về dự nợ tín dụng, xếp thứ 3 về huy động vốn trong tổng số 21 tổ chức tín dụng trên địa bàn TP Hội An với danh mục khách hàng tốt, chất lượng tín dụng luôn được bảo đảm và chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao.   

Ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại hội nghị tri ân khách hàng Vietcombank Hội An

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc đã chia sẻ với khách hàng những thông tin về tầm nhìn, mục tiêu chiến lược và kết quả hoạt động kinh doanh của Vietcombank trong năm 2022, đặc biệt là kết quả thực hiện các chính sách và giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng và cộng đồng bị tác động bởi dịch COVID -19. Với vai trò là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Vietcombank cam kết tiếp tục chủ động, tiên phong thực hiện các chính sách điều hành của Chính phủ trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng vì mục tiêu chung ổn định kinh tế, xã hội.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Giám đốc Vietcombank Hội An trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Giám đốc Vietcombank Hội An đã chia sẻ một số thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong năm 2022 và bày tỏ cảm ơn đối với tình cảm của các quý vị đại biểu, khách quý đã dành thời gian đến tham dự hội nghị khách hàng Vietcombank Hội An năm 2022. Đây là động lực quan trọng để Vietcombank Hội An tiếp tục phát triển, phấn đấu nâng cao vị thế của Vietcombank trên địa bàn TP Hội An trong tất cả các mặt hoạt động.

Hội nghị tri ân khách hàng Vietcombank Hội An diễn ra trong không gian sang trọng và ấm cúng tại khách sạn Hội An với chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu, đặc sắc, cùng với những giải thưởng bốc thăm may mắn có giá trị đã cho thấy Vietcombank Hội An luôn dành cho quý khách hàng, đối tác những tình cảm, sự trân trọng và lòng tri ân sâu sắc nhất.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​