UBND TỈNH BẮC GIANG ĐỘNG VIÊN CBNV CHI NHÁNH THỰC HIỆN QUYẾT TOÁN CUỐI NĂM 2022

06/01/2023 09:57 SA
Chiều ngày 30/12/2022, đồng chí Phan Thế Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã tới thăm, động viên cán bộ, nhân viên Chi nhánh Vietcombank Bắc Giang thực hiện quyết toán cuối năm 2022. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Oánh - Giám đốc NHNN tỉnh Bắc Giang. Đón tiếp đoàn công tác, về phía Vietcombank Bắc Giang có đồng chí Lê Hồng Tâm - Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí là thành viên Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Chi nhánh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh với các chỉ tiêu đều tăng trưởng khả quan, đạt và vượt kế hoạch, tiếp tục dẫn đầu trong hệ thống các ngân hàng trên địa bàn.

Đồng chí Phan Thế Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang phát biểu

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Vietcombank Bắc Giang đạt được trong năm 2022. Mặc dù được thành lập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang khá muộn so với một số ngân hàng khác, song thời gian qua Vietcombank Bắc Giang đã không ngừng khẳng định vị thế là một trong những đơn vị uy tín dẫn đầu trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, tiên phong trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia tại tỉnh Bắc Giang. Đồng chí nhận định, trong bối cảnh tỉnh Bắc Giang đã hội nhập sâu rộng, tình hình kinh tế có nhiều biến động phức tạp khó lường và sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, yêu cầu nhiệm vụ đối với các ngân hàng trong thời gian tới rất nặng nề, cơ hội và thách thức luôn đan xen, đòi hỏi mỗi cán bộ, người lao động trong ngành cần phát huy hơn nữa bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần chủ động, sáng tạo, tính liên kết hệ thống để tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức.

Đồng chí Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang phát biểu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng với kinh nghiệm trong thời gian qua, Vietcombank Bắc Giang tiếp tục hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. UBND tỉnh Bắc Giang đặt niềm tin và kỳ vọng Vietcombank Bắc Giang tiếp tục có sự phát triển bền vững, tăng nguồn vốn ưu đãi cho các doanh nghiệp trong tỉnh phát triển sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đồng chí Phan Thế Tuấn tặng hoa động viên chúc mừng Ban Giám đốc, CBNV Vietcombank Bắc Giang thực hiện quyết toán năm 2022

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã tặng hoa chúc mừng nhân dịp năm mới và chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Vietcombank Bắc Giang sức khỏe, hạnh phúc, thành công, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong những năm tiếp theo.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​