RUNG CHUÔNG VÀNG - SÂN CHƠI BỔ ÍCH NHIỆT HUYẾT TỰ HÀO THẾ HỆ TRẺ VIETCOMBANK THĂNG LONG

23/12/2022 05:35 CH
Sáng ngày 18/12/2022, Đoàn thanh niên Vietcombank Thăng Long đã tổ chức thành công cuộc thi “Rung chuông vàng” lần đầu tiên tại Chi nhánh.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank (01/04/1963 - 01/04/2023) và 20 năm thành lập Vietcombank Thăng Long (03/03/2003 - 03/03/2023).

Tham dự chương trình, về phía Vietcombank Thăng Long có ông Nguyễn Danh Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; bà Võ Thị Thu Hằng - UV BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh; ông Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc chi nhánh. Về phía Trụ sở chính có ông Nguyễn Gia Nghĩa - Phó Chánh Văn phòng TSC; bà Đào Lê Huyền Thương - UVBCH Đoàn thanh niên Vietcombank. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 200 cán bộ nhân viên, người lao động tại chi nhánh.

100 thí sinh hào hứng tham gia cuộc thi Rung chuông vàng tại Vietcombank Thăng Long

Rung Chuông Vàng năm 2022 quy tụ 100 thí sinh đến từ 13 phòng tại chi nhánh. Bên cạnh đó có sự tham gia của 14 thành viên đội cứu trợ và 20 trọng tài trong quá trình diễn ra chương trình.

Trải qua 30 câu hỏi về các chủ đề lịch sử hình thành, phát triển và văn hóa của Vietcombank, Vietcombank Thăng Long; sản phẩm dịch vụ của Vietcombank; chương trình hành động chuyển đổi số của Vietcombank, cuộc thi Rung Chuông Vàng 2022 đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất là thí sinh Bùi Đăng Quang đến từ phòng Quản lý nợ.

Các thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi hân hoan nhận giải

Thí sinh xuất sắc nhận Giải nhất cuộc thi Rung chuông vàng chụp ảnh cùng các đại biểu

Bên cạnh các phần thi chính, chương trình cũng để lại nhiều ấn tượng với các tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc.

Chương trình Rung Chuông Vàng 2022 của Vietcombank Thăng Long đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây thực sự là một sân chơi trí tuệ cho cán bộ nhân viên của chi nhánh và cũng là cơ hội cho các đoàn viên trẻ được thể hiện tài năng, sự hiểu biết của mình.

Qua việc tìm hiểu các dấu mốc lịch sử quan trọng trong quá trình phát triển của Vietcombank Thăng Long, các sản phẩm dịch vụ hiện đang được khách hàng yêu thích, tin dùng, cán bộ nhân viên sẽ càng thấy tin yêu, tự hào, gắn bó, hăng say lao động và phấn đấu hoàn thành tốt công việc, xứng đáng là cán bộ nhân viên của chi nhánh xuất sắc trong hệ thống Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​