VIETCOMBANK ĐỒNG NAI VÀ BƯU ĐIỆN TỈNH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC TOÀN DIỆN

19/12/2022 05:26 CH
Vừa qua, tại trụ sở Vietcombank Đồng Nai, 53-55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Vietcombank Đồng Nai và Bưu điện tỉnh Đồng Nai (VNPOST Đồng Nai) đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của hai bên, thúc đẩy kết nối, cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

Tham dự, về phía VNPOST Đồng Nai có ông Nguyễn Như Thuận - Giám đốc; bà Dương Thị Việt Hương - Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng ban khác. Về phía Vietcombank Đồng Nai có ông Phạm Thành Vinh - Giám đốc chi nhánh; ông Thái Hoàng Hùng - Phó giám đốc; Huỳnh Thị Khánh Lộc - Phó giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng tại Chi nhánh.

Ông Phạm Thành Vinh - Giám đốc Vietcombank Đồng Nai (bên phải) và ông Nguyễn Như Thuận - Giám đốc VNPOST Đồng Nai đại diện 2 bên trao thỏa thuận hợp tác tại buổi lễ

Theo đó, nhằm phát huy thế mạnh của các bên trên các lĩnh vực hoạt động, phù hợp với định hướng và chiến lược phát triển của mỗi bên, Vietcombank Đồng Nai và VNPOST Đồng Nai cam kết tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu để hai đơn vị trở thành đối tác kinh doanh toàn diện trong quá trình hoạt động và phát triển. Cụ thể, Vietcombank Đồng Nai cam kết ưu tiên cung cấp cho VNPOST Đồng Nai những dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh, đảm bảo phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp. Điển hình là các sản phẩm dịch vụ quản lý tiền tệ (giải pháp về quản lý tài khoản, quản lý các khoản phải thu, phải trả, tiền mặt, dịch vụ trả lương; cho vay tín chấp; cấp hạn mức thấu chi; phát hành thẻ tín dụng tín chấp, hỗ trợ điểm đặt máy ATM…); Sản phẩm, dịch vụ tín dụng (vốn lưu động sản xuất kinh doanh với chương trình lãi suất ưu đãi, đầu mối thu xếp nguồn vốn tín dụng tài trợ dự án, các sản phẩm bảo lãnh, thẻ tín dụng doanh nghiệp).

VNPOST Đồng Nai cũng cam kết ưu tiên sử dụng tất cả các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank Đồng Nai khi phát sinh nhu cầu, xem Vietcombank Đồng nai là đối tác tài chính ưu tiên hàng đầu trong cung cấp vốn và các sản phẩm dịch vụ tài chính của mình (các sản phẩm tiền gửi, tiền vay, chi trả lương, quản lý dòng tiền doanh thu…).

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo cấp cao hai bên đánh giá cao sự kiện ký kết hợp tác ghi nhận việc ký kết thoả thuận hợp tác là tiền đề quan trọng nâng tầm cho sự phát triển kinh doanh của hai bên trong hiện tại và tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​