KIỀU HỐI VIETCOMBANK - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

13/12/2022 09:32 SA
Ngày 03/12/2022, Công ty Kiều hối Vietcombank (VCBR) đã tổ chức chương trình từ thiện đến thăm Trường tiểu học Chánh An và Trường tiểu học An Phước tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Đây là 2 trường tiểu học ở khu kinh tế nghèo, dân cư chủ yếu làm nông nghiệp (hơn 70% dân cư sinh sống bằng nghề nông nghiệp), trong đó có 11 em thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo, 15 em mồ côi, 47 em có hoàn cảnh khó khăn và 07 em học sinh khuyết tật.

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, nâng cao trách nhiệm đối với cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở những khu vực còn nhiều khó khăn, đặc biệt ưu tiên hỗ trợ giáo dục đào tạo, VCBR đã trao tặng các phần quà thiết thực như 1.000 tập vở, 20 balo học sinh, 100 phần quà cho các em học sinh, đóng góp 16 triệu đồng vào quỹ khuyến học… với tổng giá trị gần 45 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có nhiều đồ dùng phục vụ sinh hoạt và học tập mà đoàn mang theo gửi tặng các em nhỏ. Thông qua hoạt động này, VCBR hy vọng sẽ giúp các em có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống hằng ngày, trong học tập, để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Với những chuyến hoạt động từ thiện hàng năm, Công đoàn cơ sở VCBR mong muốn lan tỏa tình yêu thương và trách nhiệm đối với cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở những khu vực còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt dành ưu tiên đối với lĩnh vực giáo dục, đào tạo, hỗ trợ các các em học sinh còn nhiều khó khăn.

Một số hình ảnh từ chuyến đi:

Ông Trịnh Hoài Nam – Giám đốc VCBR (bên phải) trao quà hỗ trợ các em học sinh nghèo

Đại diện VCBR trực tiếp trao quà hỗ trợ các em học sinh nghèo

Đoàn chụp hình lưu niệm cùng thầy cô và các em học sinh

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​