VIETCOMBANK GIA LAI NHẬN PHỤNG DƯỠNG MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG TRÊN ĐỊA BÀN

12/12/2022 05:01 CH
Ngày 06 - 08 tháng 12 năm 2022, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Vietcombank Gia Lai đã tham dự Lễ nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng do UBND thành phố Pleiku tổ chức với sự tham dự của đại diện lãnh đạo phòng Lao động, Thương binh và Xã xội thành phố Pleiku; chính quyền địa phương và BCH Công đoàn Vietcombank Gia Lai.

Vietcombank Gia Lai đã nhận phụng dưỡng suốt đời mẹ Lê Thị Diện (91 tuổi, ở phường Thắng Lợi, Tp. Pleiku có chồng và con là liệt sĩ) và mẹ Lê Thị Kiệt (102 tuổi, ở phường Đống Đa, Tp. Pleiku có chồng và con là liệt sĩ).

Ông Nguyễn Minh Tuân - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Gia Lai (ngoài cùng bên trái) cùng đại diện chính quyền phường Thắng Lợi, Tp. Pleiku trao phần quà phụng dưỡng cho Mẹ VNAH Lê Thị Diện và người thân

Ông Nguyễn Minh Tuân - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank Gia Lai thay mặt tập thể người lao động Vietcombank Gia Lai bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hi sinh to lớn của các Mẹ, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và mong các Mẹ luôn sống vui, sống khỏe để vui hưởng tuổi già cùng con cháu.

Ông Nguyễn Minh Tuân - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Gia Lai (thứ tư từ trái sang) và các đồng chí trong BCH Công đoàn Vietcombank Gia Lai cùng đại diện chính quyền phường Đống Đa, Tp. Pleiku trao phần quà phụng dưỡng Mẹ VNAH Lê Thị Kiệt và người thân

Với tấm lòng của tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Gia Lai, ông Nguyễn Minh Tuân cùng BCH Công đoàn Vietcombank Gia Lai đã trao phần quà chăm sóc, phụng dưỡng đến các Mẹ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​