VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI THI CẮM HOA NGHỆ THUẬT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

26/10/2022 03:39 CH
Thiết thực kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Ban chấp hành Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật nhằm tôn vinh các nữ cán bộ, nhân viên và tạo không khí vui tươi, phấn khởi, gắn kết trong cán bộ, người lao động tại đơn vị.

Hội thi cắm hoa với chủ đề “Chọn ngàn hoa, Trọn yêu thương” đã thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo cán bộ, người lao động trong toàn Vietcombank Sở giao dịch. 25 đội dự thi đến từ 25 tổ công đoàn đã mang đến hội thi nhiều tác phẩm ý nghĩa. Điều đặc biệt của hội thi năm nay là các đội dự thi chỉ có các thành viên là nam giới tham gia, tác phẩm dự thi được cắm ngay tại phòng làm việc và là món quà để tặng các chị em nữ đồng nghiệp ngay trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt nói chung và người nữ cán bộ Vietcombank nói riêng, đồng thời bày tỏ những tình cảm mến thương dành cho phái nữ, hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, sự sáng tạo của các nam đồng nghiệp.

Dưới bàn tay tưởng chừng vụng về nhưng lại vô cùng khéo léo, tài hoa của mỗi thành viên các đội, những tác phẩm hoa nghệ thuật nhanh chóng được hoàn thành. Đại diện mỗi đội đã thuyết trình cho tác phẩm của đội mình với những chủ đề, ý tưởng nghệ thuật độc đáo mang nét dáng riêng thông qua lời bình đầy sức thuyết phục. Quá trình chuẩn bị, cắm hoa và thuyết trình được các đội thi dựng clip để ghi lại dấu ấn kỷ niệm của một ngày đặc biệt trong năm.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn ra được những tác phẩm ấn tượng và ý nghĩa để trao 1 Giải nhất, 2 Giải Nhì và 3 Giải Ba. Đồng hành với phát động hưởng ứng tuần lễ áo dài, hội thi cắm hoa nhân dịp kỷ niệm 20-10 đã thực sự tạo được sân chơi giao lưu cũng như tích cực tuyên truyền, giới thiệu về các hoạt động tôn vinh nữ cán bộ ngân hàng nói chung và Vietcombank nói riêng.

Giải Nhất: Tác phẩm dự thi của phòng Khách hàng Doanh nghiệp 1

Giải Nhì: Tác phẩm dự thi của phòng Khách hàng Doanh nghiệp 3

Giải Nhì: Tác phẩm dự thi của phòng Quản lý nhân sự

Giải Ba: Tác phẩm dự thi của PGD Trần Quang Khải

Giải Ba: Tác phẩm dự thi của phòng Quản lý nợ Bán buôn

Giải Ba: Tác phẩm dự thi của PGD Hào Nam

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​