VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐẦU TƯ CÙNG FWD

26/10/2022 03:22 CH
Sáng ngày 22/10/2022, tại khách sạn The Mira, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm “Nâng tầm vị thế 2.0 - Đầu tư cùng Vietcombank”.

Về phía Vietcombank Bình Dương có sự tham dự của ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc phụ trách công tác bán lẻ; ông Lê Đình Hoàng - Phó Giám đốc phụ trách công tác bán buôn và các lãnh đạo Chi nhánh.

Về phía FWD có sự tham dự của ông Khương Trung Kiên - Giám đốc phụ trách dự án Vietcombank toàn quốc; ông Trang Ngọc Tuấn - Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực: Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước. Hội thảo còn có sự tham gia của chuyên gia tư vấn tài chính là ông Nguyễn Triệu Vinh - Phó Giám đốc Đầu tư, CFA của Công ty liên doanh Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Vietcombank cùng hơn 30 khách hàng VIP của Vietcombank Bình Dương.

Toàn cảnh hội thảo do Vietcombank Bình Dương kết hợp FWD tổ chức thực hiện

Hội thảo đã tập trung tư vấn, giới thiệu sản phẩm FWD Nâng tầm vị thế 2.0 với nhiều quyền lợi và cơ hội hấp dẫn dành cho đối tượng khách hàng có quan tâm đến lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán, các chủ doanh nghiệp bán buôn, SMEs, các khách hàng cá nhân có quan hệ giao dịch với Vietcombank. Ngay tại buổi hội thảo, nhiều khách hàng đã quyết định tham gia đồng bảo hiểm qua sự tư vấn tận tình của các chuyên viên tư vấn FWD và đội ngũ cán bộ bán hàng của Vietcombank.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp với sự nhìn nhận, đánh giá cao từ các khách hàng tham dự chương trình, đã cụ thể hóa mối quan hệ hợp tác phát triển bancassurance giữa Vietcombank và FWD tại các địa phương trong thời gian qua. Với nền tảng công nghệ hiện đại kết hợp các quyền lợi sản phẩm bảo hiểm vượt trội, Vietcombank và FWD cam kết mang đến những giá trị thiết thực, giúp khách hàng lựa chọn được các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​