VIETCOMBANK BẮC GIANG VINH DANH KHEN THƯỞNG 9 THÁNG

24/10/2022 06:11 CH
Ngày 15/10/2022, tại FLC Hạ Long, Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức chương trình vinh danh khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 9 tháng năm 2022 và chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ban Giám đốc Vietcombank Bắc Giang trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Chi nhánh đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vì toàn thể cán bộ chi nhánh đã hưởng ứng tích cực các đợt thi đua, góp phần giúp chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, hoàn thành vượt mức kế hoạch quý 3/2022. Các chỉ tiêu trọng yếu như huy động vốn đạt 100%, tín dụng đạt 104%, lợi nhuận đạt 114%, doanh số thanh toán quốc tế - tài trợ thương mại đạt 240%,…Đồng chí Giám đốc chi nhánh tin tưởng, tinh thần thi đua sôi nổi sẽ được tiếp tục phát huy trong quý 4/2022 để Vietcombank Bắc Giang về đích thắng lợi, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh năm 2022.

Ban Giám đốc Vietcombank Bắc Giang trao quà cho cán bộ nữ nhân dịp 20/10

Hội nghị đã tổng kết, vinh danh và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các chỉ tiêu, thực hiện chương trình thi đua như bán bảo hiểm nhân thọ FWD, thi đua phát triển KHBB mới. Đây là nguồn động viên cho cán bộ chi nhánh tích cực phấn đấu, cống hiến cho sự phát triển của Vietcombank Bắc Giang.

Trong khuôn khổ chương trình, Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức chương trình kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của chị em cho hoạt động của chi nhánh.

Các đội tham gia team building

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Xuân Dũng – Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn đã chia sẻ sự vất vả, khó khăn của cán bộ nữ chi nhánh, bên cạnh nhiệm vụ cơ quan, các chị em phụ nữ phải gánh vác vai trò làm vợ, làm mẹ trong gia đình, đồng thời cảm ơn sự đóng góp của cán bộ nữ cho sự phát triển của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​