VIETCOMBANK BẮC GIANG NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH VCCI

14/10/2022 03:42 CH
Sáng 10/10/2022, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tham dự Đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); đại diện Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố.

Ông Bùi Trung Nghĩa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (bên trái) tặng Bằng khen của Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (bên phải)

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hiệp hội tỉnh Bắc Giang khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 57 thành viên. Đồng chí Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang đã trúng cử tham gia Ban Chấp hành Hiệp hội tỉnh Bắc Giang khóa IV.

Nhân dịp này, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng và phát triển Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Với những thành tích đạt được trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp cho sự phát triển của Hiệp hội, Vietcombank Bắc Giang vinh dự là đơn vị được nhận Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng và phát triển Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong những năm qua, Vietcombank Bắc Giang luôn là đơn vị hoạt động kinh doanh có hiệu quả, làm tốt các công tác từ thiện, ASXH và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và đã được các cấp chính quyền ghi nhận.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​