VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2022

16/09/2022 11:06 SA
Nhằm tạo sân chơi cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ nhân viên Vietcombank Đồng Tháp, nhân dịp Tết trung thu 2022, vào ngày 10/9/2022, tại Hội trường trụ sở Chi nhánh, Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Đồng Tháp đã tổ chức chương trình “Vui trung thu” cho các cháu là con của cán bộ nhân viên, người lao động tại Chi nhánh.

Các bạn thiếu nhi nhận quà từ Ban tổ chức

Đến tham dự chương trình có bà Lê Mai Trinh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; ông Huỳnh Trung Kiên -  Bí thư Đoàn thanh niên, cùng các lãnh đạo phòng, cán bộ nhân viên và gần 100 cháu là con của cán bộ nhân viên, người lao động toàn Chi nhánh.

Tham dự chương trình, các bé được thưởng thức nhiều loại bánh ngọt, trái cây, được xem các tiết mục múa lân, tham gia trò chơi vận động với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong đó, các bạn đoàn viên hóa thân thành chú Cuội và chị Hằng, giúp các bé tìm hiểu về Tết Trung Thu, tìm hiểu về sự tích chú Cuội thông qua các câu hỏi đố vui, giúp các bé có thêm kiến thức bổ ích.

Nhân dịp này, bà Lê Mai Trinh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã tặng quà và gửi lời chúc đến các bạn thiếu nhi là con của CBNV Chi nhánh luôn khỏe mạnh, học giỏi, chăm ngoan, đạt thành tích cao trong học tập. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của Vietcombank Đồng Tháp nhằm chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên, tạo cơ hội cho con cán bộ và người lao động Vietcombank Đồng Tháp được gặp gỡ, giao lưu, được tham gia đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm. Đồng thời đây cũng là món quà ý nghĩa, động viên khích lệ các cháu phấn đấu học tập trong năm học mới 2022-2023.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​