VIETCOMBANK QUẢNG NINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2022

13/09/2022 09:39 SA
Tối ngày 08/09/2022, tại khách sạn Paddington Halong Bay View, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS) đã phối hợp với Đoàn thanh niên (ĐTN) Vietcombank Quảng Ninh tổ chức chương trình trung thu năm 2022 cho con cán bộ nhân viên (CBNV) Chi nhánh.

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, Tết trung thu lại về với các bạn nhỏ Vietcombank Quảng Ninh với tất cả niềm hân hoan, háo hức. Không khí đầm ấm, sum họp trong ngày Tết đoàn viên của đại gia đình Vietcombank Quảng Ninh đã diễn ra với rất nhiều các tiết mục đặc sắc. Từ chú hề nặn bóng đủ hình dáng, màu sắc chào đón các bạn nhỏ đến các thợ ảnh hăng say sáng tạo nghệ thuật, “bắt từng khoảnh khắc” của các con. Từ những màn múa lân náo nhiệt, tưng bừng đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các “VCBer nhí”. Đặc biệt là sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng với tâm sự “2 năm mới được từ Cung trăng xuống trần gian” để gặp lại các bạn thiếu nhi đã khiến các bạn nhỏ rất thích thú. Bên cạnh đó, các bạn còn được phá cỗ, chơi trò chơi cổ tích, thưởng thức tiết mục ảo thuật và được nhận những phần quà hấp dẫn. Ánh mắt sáng, nụ cười tươi của các con đã đủ làm ấm lòng những người cha, người mẹ công tác tại Vietcombank Quảng Ninh. Chương trình trung thu 2022 khép lại nhưng dư âm sẽ còn mãi, đọng lại với lời thì thầm bên tai của các bạn thiếu nhi: “Con cũng yêu Vietcombank”.

Một số hình ảnh đặc sắc về chương trình trung thu 2022 tại Vietcombank Quảng Ninh:

Bà Vũ Vân Anh - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Ninh (váy đỏ) trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi Vietcombank Quảng Ninh

Tiết mục ảo thuật thu hút đông đảo các cháu thiếu nhi Vietcombank Quảng Ninh

Mâm cỗ trung thu tại Vietcombank Quảng Ninh

Tiết mục múa lân đặc sắc dành tặng các cháu thiếu nhi Vietcombank Quảng Ninh

Bà Vũ Vân Anh - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Ninh (đứng giữa) và bà Trần Thị Mai Hương (ngoài cùng bên phải) - Uỷ viên BCH CĐCS, Bí thư ĐTN Vietcombank Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm tại chương trình trung thu năm 2022

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​