VIETCOMBANK QUẢNG NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ ƯƠM MẦM TÀI NĂNG ĐẤT QUẢNG LẦN THỨ XIII - NĂM 2022

13/09/2022 08:52 SA
Chiều ngày 09/09/2022, tại trụ sở báo Quảng Nam đã diễn ra buổi trao thưởng Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng cho 20 tài năng trẻ tiêu biểu của tỉnh Quảng Nam trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, thể dục - thể thao, văn học nghệ thuật do Vietcombank Quảng Nam tài trợ với tổng giá trị 110 triệu đồng.

Trong những năm qua, Vietcombank Quảng Nam luôn đồng hành, tài trợ kinh phí cho Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng do báo Quảng Nam sáng lập và tổ chức. Đến nay, Quỹ đã tôn vinh, trao thưởng cho 240 tài năng trẻ của đất Quảng trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, thể dục - thể thao, văn học nghệ thuật, tạo động lực cho những bạn trẻ tiếp tục tỏa sáng trên hành trình học tập và sáng tạo. Với tiêu chí xét chọn khách quan, nghiêm túc và tổ chức trao thưởng trang trọng, cùng với công tác tuyên truyền sâu rộng, Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng đã khẳng định được uy tín và sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

Ông Trịnh Phú Tín - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Quảng Nam (hàng sau, thứ hai ngoài cùng bên trái) và các đại biểu chụp hình lưu niệm với các em học sinh đạt giải

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Phú Tín - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam đã cảm ơn Ban tổ chức và gửi lời chúc mừng tới các tài năng trẻ được nhận thưởng từ Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng. Với Vietcombank Quảng Nam, đây không chỉ là sự chia sẻ mà còn được xác định là trách nhiệm xã hội, trách nhiệm với cộng đồng, qua đó góp phần khích lệ, nuôi dưỡng những tài năng trẻ, cùng với báo Quảng Nam chăm lo cho sự nghiệp giáo dục bồi dưỡng nhân tài của tỉnh nhà./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​